Chia sẻ Đơn vị cung cấp miễn phí API tích hợp SMS Verify cho tất cả các ngôn ngữ lập trình

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 10/10/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    SMS OTP và SMS verify là mã xác nhận/ mã bảo mật được gửi đến người dùng nhằm đảm bảo độ an toàn cho các giao dịch. Đây là công cụ mà doanh nghiệp cần sở hữu hiện nay. Vậy, đâu là nhà cung cấp miễn phí API tích hợp và hệ thống, phần mềm?

    Tìm hiểu về SMS OTP và SMS verify

    SMS OTP và SMS Verify là một chuỗi số hoặc một chuỗi kết hợp cả số với ký tự dùng để xác thực/bảo mật. Đoạn mã này chỉ sử dụng một lần và bị giới hạn trong thời gian rất ngắn. Chúng được gửi từ website/hệ thống của doanh nghiệp trực tiếp đến thuê bao của người dùng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Nếu không có mã này, bạn sẽ không thể hoàn thành giao dịch.


    [​IMG]
    Cung cấp miễn phí API cho doanh nghiệp, hỗ trợ tất cả ngôn ngữ lập trình

    Các giải pháp có thể ứng dụng SMS OTP gồm: Web mail server; CRM (Hệ quản lý khách hàng); ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp); Hệ thống quản lý tài liệu; Thương mại điện tử…

    eSMS.vn - địa chỉ cung cấp miễn phí API tích hợp SMS OTP/SMS Verify vào hệ thống, phần mềm

    Ngày nay, những đoạn mã xác minh hay bảo mật tài khoản được ưa chuộng hơn hết. Bởi vì chúng được gửi đến thuê bao của khách hàng tức thì khi họ đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ từ website/hệ thống của bạn.

    API được xem là một giao thức kết nối giữa hệ thống của doanh nghiệp với chương trình SMS để gửi tin nhắn OTP/Verify đến người dùng. Từng ngôn ngữ lập trình khác nhau sẽ có bộ API tương ứng. Chúng giúp bạn lập trình SMS dễ dàng hơn rất nhiều.

    SMS API ứng dụng:

    • Cảnh báo, xác thực, thông báo: SMS API tích hợp vào hệ thống tài chính như ngân hàng, chứng khoán , bảo hiểm,..
    • Ứng dụng quản lý doanh nghiệp: CRM, ERP,…
    • Tích hợp vào các hệ thống cảnh báo server, thiết bị, website,…
    Một trong những nhà cung cấp API miễn phí mà doanh nghiệp không thể bỏ qua đó chính là eSMS.vn. Chúng tôi hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ lập trình, thích hợp với doanh nghiệp kinh doanh ở tất cả ngành nghề nào. Việc gửi mã OTP, verify thông qua SMS Brandname còn giúp bạn tăng mức độ nhận diện thương hiệu cũng như đảm bảo quá trình bảo mật được tối ưu nhất.

    Miễn phí API tích hợp vào hệ thống/phần mềm để gửi SMS OTP/SMS Verify trên mọi ngôn ngữ lập trình dành cho doanh nghiệp chỉ có tại eSMS.vn. Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để được tư vấn:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 0902 435 340
    • Email: contact@esms.vn
    • Website: esms.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/19
    #1

Chia sẻ trang này