Chia sẻ Đâu là kênh digital marketing hiệu quả cho phòng khám nha khoa của bạn?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 10/1/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Digital Marketing hay còn gọi là tiếp thị kĩ thuật số. Đây có thể hiểu là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/ thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kĩ thuật số trên Internet. Vậy, đâu là kênh digital marketing hiệu quả cho phòng khám nha khoa của bạn?

    Facebook
    Hiện nay đang được xem là mạng xã hội “xôm tụ” nhất hiện nay với hơn 24 triệu người dùng tại Việt Nam. Việc xây dựng cộng đồng fanpage trên mạng xã hội Facebook sẽ giúp các nha khoa dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu cũng như truyền bá các thông tin tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]
    Việc các user tự động “like page” thông qua hình thức quảng cáo facebook like từ Facebook sẽ giúp Nha khoa trong việc xây dựng cộng đồng fanpage tốt nhất và hiệu quả nhất.

    Khi đã có khách hàng, nhiệm vụ khó khăn của Nha Khoa là chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đa phần, trong giai đoạn này, BeYu khuyên các Nha khoa nên áp dụng 2 công cụ marketing đó là : remarketing của GoogleSMS Brandname ( tin nhắn thương hiệu).


    Remarketing

    Banner về nha khoa của bạn sẽ bám đuôi khách hàng và xuất hiện trên các website là partner của Google (Zing, 24h, eva, bacsigiadinh, Vnexpress.net, Dân trí...) khi khách hàng “lướt” các website này. Để gợi nhớ cho khách hàng về nha khoa của bạn

    SMS Brandname

    Với lợi thế của SMS là thông điệp được truyền tới tay người nhận nhanh chóng và thuận tiện. Việc ứng dụng dịch vụ SMS Brandname vào Nha khoa để : nhắc nhở lịch khám của KH với nha khoa, nhắc nhở định kỳ cạo vôi răng… hay các SMS tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng.

    [​IMG]
    Email marketing
    Đa phần, đối tượng khách hàng có “ý thức cao” trong vấn đề chăm sóc răng miệng thường là đối tượng đi làm văn phòng. Vì thế email là công cụ tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng này tốt nhất. Gửi các email giới thiệu về các dịch vụ của nha khoa, các chương trình khuyến mãi, giảm giá với những hình ảnh bắt mắt, nội dung hấp dẫn dễ giúp Khách hàng dễ hình dung và dễ trải nghiệm hơn

    Google Ad

    Nhu cầu tìm kiếm thông tin từ khách hàng thông qua bộ tìm kiếm google là rất phổ biến. Đây được xem là “vùng đất màu mỡ” để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ về nha khoa thì website nha khoa của bạn sẽ nằm ở vị trí Top trang 1 trên công cụ tìm kiếm google

    Forum seeding

    Được xem là một công cụ “gieo hat” các thông tin của doanh nghiệp tại các diễn đàn tin tức liên quan, nhằm giúp khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng kiếm ra thông tin về Nha khoa khi tìm kiếm trên các công cụ: google, yahoo, bing, coccoc….

    Trên đây là những công cụ digital marketing hiệu quả nhất cho nha khoa mà bạn không nên bỏ qua. Có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng và đã thành công, còn bạn đã sẵn sàng chưa? Liên hệ với eSMS.vn để được tư vấn đăng ký dịch vụ SMS Brandname giá rẻ:

    Hotline: 0902 435 340
    Email: contact@esms.vn

    Website: https://esms.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này