QC Cơ sở hạ tầng chuẩn 5 sao tại khu đô thị vinhomes riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 8/10/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Cơ sở hạ tầng chuẩn 5 sao tại khu đô thị vinhomes riverside

    Thương hiệu Vinhomes được thị trường đánh giá cao ngoài vì các khu đô thị Bất Động Sản chất lượng mà còn có thêm những tiện ích siêu sang, đồng bộ với cơ sở hạ tầng hợp lý. Cùng tìm hiểu hạ tầng số 1 tại quần thể biet thu vinhomes riverside được Chủ đầu tư bố trí nhằm đem đến cho cư dân một môi trường yên bình.

    1. ANH NINH TUYỆT ĐỐI

    Với mục đích xây dựng một cuộc sống hoàn hảo đi cùng với đó là sự an toàn tuyệt đối về chất lượng sống mà chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng đã nhanh chóng trang bị một hệ thống an ninh chắc chắn với 3 lớp bảo vệ và tự động, hệ thống an ninh đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân sinh sống tại KDDT.
    Lớp một là: hệ thống an ninh nơi đây được đào tạo chuyên nghiệp với chuyên môn bảo vệ tốt nhất, khu vinhomes riverside ha noi được bảo mật nghiêm túc tại các cửa ra vào, tại chốt các khu biệt thự: Anh Đào, Bằng Lăng, Hoa Sữa, Hoa Phượng,Hoa Lan. Đội bảo an tuần tra lưu động trên các tuyến đường bên trong và xung quanh quần thể biệt thự.
    Lớp hai là: Mạng lưới camera công nghệ cao với hệ thống máy cao cấp được lắp đặt tại các vị trí trọng yếu để bộ phận an ninh có thể thuận tiện theo dõi mọi thay đổi trên các tuyến đường.
    Lớp thứ ba: Mạng lưới an ninh tự động, tích hợp trên mỗi
    tuyến đường sẽ có một vị trí đặt thiết bị báo động, khi hệ thống báo động có dấu hiệu, bộ phận xử lý thông tin sẽ đánh giá và điều động hệ thống bảo vệ lưu động tới sau chưa tới 2 phút.
    Với thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh tại KĐT Vinhomes Riverside được đánh giá là dự án an toàn đặc biệt Châu Á.
    [​IMG]

    CƠ SỞ HẠ TẦNG GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

    Đặt chân vào vinhomes riverside bạn sẽ nhận được một khung gian giao thông thoải mái, đẳng cấp giống như di chuyển tại các con đường cao cấp trên thế giới. Với hệ thống giao thông rộng rãi: 6 làn đường các phương tiện dễ dàng di chuyển trên các con đường, ngoài ra hệ thống giao thông bao quanh các khu biệt thự đều thông thoáng là một trong những khung cảnh tốt nhất cho các thành viên yêu thích thể thao và bộ môn đạp xe.

    ĐIỆN LƯỚI MẠNH MẼ - NƯỚC SẠCH CAO CẤP

    Cư dân sẽ không còn e ngại về vấn đề điện năng khi đang ở ban biet thu vinhomes riverside cao cấp. Bởi vì ở đây trang bị 2 nguồn điện riêng biệt được lấy từ trạm 110kV tại Long Biên tới trạm cắt của tất cả bộ quần thể Vinhomes Riverside. Các tiện ích trung tâm cao cấp ở Vinhomes Riverside như: Trung tâm Thương Mại Vincom Center, Trung tâm ẩm thực Hội nghị Almaz, quần thể thể thao phức hợp hay hệ thống khu biệt thự sẽ được cung cấp đủ điện bởi hệ thống điện trung thế chạy bằng cáp ngầm 22kV
    [​IMG]

    Trong trường hợp mất điện: Cư dân nơi đây cũng luôn yên tâm vì sẽ không tới 1 phút sau hệ thống máy phát điện được kích hoạt tự động ngay sau khi có hiện tượng mất điện: 5 máy phát điện với công suất 2500kVA sẽ thường xuyên chạy để đáp ứng nhu cầu cư dân cùng như các hoạt động tại các khu.

    Hệ thống nước sạch tại biệt thự vinhomes riverside thì được đầu tư với công nghệ lọc tiên tiến đạt chuẩn Quốc tế để giúp cư dân nơi đây toàn bộ sử dụng nước sạch tốt nhất, không còn phải e ngại tới vấn đề hết lượng nước sạch để tiêu thụ.
    Bên cạnh Chủ đầu tư còn đầu tư và phát triển hệ thống xử lý nước thải theo quy trình thế giới 3 lớp, hệ thống thoát nước thải và nước mưa tự động theo chuẩn Quốc tế giúp môi trường ở đây được đảm bảo hết mức.

    DỊCH VỤ GIÁO DỤC, Y TẾ, THỂ THAO, VĂN HÓA PHONG PHÚ SỐ 1
    [​IMG]

    Nhắc tới Vinhomes ai ai cũng đều ấn tượng vơi những thành tựu về những sản phẩm đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế: Tại Vinhomes Riverside, xung quanh những biệt thự sang chảnh: Quần thể trường học Quốc tế Vinschool hiện đại được xây dựng cạnh quần thể biệt thự Hoa Lan, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại xây dựng ngay đầu khu quần thể Vinhomes Riverside, ngay cạnh biệt thự Hoa Anh Đào
     
    #1

Chia sẻ trang này