QC Chọn bộ quà tặng sự kiện ý nghĩa, in logo làm quà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 17/1/21.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    [​IMG]
    Thường những đơn vị làm quà tặng hay nhập hàng hoặc đặt lại những sản phẩm nên có giá thành cao. Quà Tặng Vietbook là công ty thiết kế in ấn, sản xuất sổ tay, in logo trên mọi chất liệu làm vật phẩm quảng bá quà tặng nên sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp luôn có giá thành rẻ hơn thị trường.
    Có bao nhiêu loại quà tặng?

    Quà tặng doanh nghiệp Vietbook - chúng tôi sản xuất rất đa dạng, tùy theo kinh phí và yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng mà công ty chúng tôi có sản phẩm cung cấp theo yêu cầu. Với bộ quà tặng “sổ tay, bút ký, hộp đựng cao cấp” bộ quà nâng cao chúng tôi cung cấp luôn mang lại giá trị cho khách hàng, nhìn rất sang trọng, nổi bật, chứa đựng nhiều thông tin quảng bá đến khách hàng mà quý khách hàng yêu cầu món quà tặng mong muốn truyền tải.
    Dựa vào kinh phí của chương trình mà bạn có thể lựa chọn những loại sổ tay cũng như bút ký cho phù hợp chương trình của mình chẳng hạng như:
    • Sổ tay lò xo, bút ký, hộp đựng.
    • Sổ tay may chỉ bìa dán, bút ký, hộp đựng.
    • Sổ tay bìa da, bút ký, hộp đựng cao cấp.
    [​IMG]
    Là một công ty sản xuất trực tiếp sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành rẻ cho bạn lựa chọn. Bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ Zalo: 091.121.0055 (Mrs.Huyền)
    Email : quatangvietbook@gmail.com - Website : quatangvietbook.com

    Chúng tôi là đơn vị sản xuất sổ tay quà tặng chúng tôi sản xuất và cung cấp rất nhiều loại sổ đẹp như: sổ tay bìa còng, sổ tay bìa da, sổ tay bìa cứng, sổ tay may chỉ keo gáy, sổ tay lò xo, đặc biệt bộ quà tặng dành cho doanh nghiệp, bao gồm sổ tay + bút kim loại + hộp đựng sản phẩm cao cấp. Lành nghề nhiều năm làm sổ tay giúp chúng tôi nhận làm các đơn hàng khó, hỗ trợ thiết kế chỉnh sửa file chất lượng, có trách nhiệm với khách hàng, sổ do công ty chúng tôi sản xuất luôn có độ bền cao chắc chắn không bị bung tróc gáy khi sử dụng như những loại sổ khác có trên thị trường.
     
    #1

Chia sẻ trang này