QC cảm nhận cuộc sống đẳng cấp tại Khu Biệt thự hoa lan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 15/6/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    cảm nhận cuộc sống đẳng cấp tại Khu Biệt thự hoa lan
    Khu biệt thự Vinhomes riverside Hoa Lan tọa lạc tại phía Đông dự án, là khu biệt thự được cư dân yêu thích nhất. Với gồm 219 căn biệt thự, khu biet thu vinhomes riverside Hoa Lan được chia thành 8 khu chính. Khu biệt thự Hoa Lan nằm tại trục đường Hoa Lan nằm tại trung tâm gần trường quốc tế BIS tốt nhất Việt Nam.
    [​IMG]

    Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan tiếp giáp với khúc sông đuống thơ mộng, vào mùa hè con người sinh sống tại đây luôn cảm nhận được không khí thanh bình và mùi thơm của Hoa Lan và gió mát từ khúc sông thổi về, không những vậy nơi đây có không gian riêng tư và mật độ biệt thự không dày phù hợp với người yêu sự bình yên.Chính vì thế đã tạo nên khu Vinhomes Riverside Hoa Lan đáng ở nhất Vinhomes Riverside.
    Khu biet thu vinhomes riverside Hoa Lan được xây dựng theo hướng đường cũng có tên Hoa Lan.Tại đây mang tên một loài hoa có vẻ sang trọng là loài hoa được yêu mến của những con người sang trọng quý phái.
    [​IMG]

    Nếu đi qua cổng bảo vệ hướng trái là khu biệt thự Hoa Lan 1 . Là khu được cư dân yêu thích nhất. Khu Vinhomes Riverside Hoa Lan có tổng số 219 ngôi được phân thành 8 khu nghỉ dưỡng chính từ khu Hoa Lan 1 đến Hoa Lan 8 với nhiều diện tích tầm 190 – 529m2 trong đó những căn biệt thự chiếm mức 225 – 250m2 chiếm rất nhiều.
    Khu gia biet thu vinhomes riverside Hoa Lan được thiết kế và xây dựng theo hướng đường Hoa Lan:đầu tiên khi vào cổng là khu nghỉ dưỡng Hoa Lan 1(HL) rất gần vườn BBQ; sân Tenis, Vincom Center gồm có 36 ngôi biệt thự. Theo hướng qua cổng bảo vệ hướng sang trái là khu HL1,đi thêm một đoạn là khu biệt thự Hoa Phượng. Khu biet thu vinhomes riverside Hoa Lan đa số là các ngôi biệt thự song lập với mức diện tích 250m2.
    [​IMG]

    Hướng trước là khu ẩm thực Nhật bản Kimono Village và Nhà trẻ, một nửa mặt sau từ HL1-HL18 hướng sang khu vườn bốn mùa và hồ nước rộng mang tới cảm giác thanh bình. Hướng trước có hướng rất tiện ích để mọi người đi đến những khu khác. Được sống và làm việc tại khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan 1-8 sẽ luôn cả một trải nghiệm thú vị.
    Dọc theo khu Hoa Lan 1 sẽ là khu biet thu vinhomes riverside quốc tế BVIS có mức diện tích trung bình từ 225m2. Còn lại khu HL4,5,6,7,8 các khu này đều được xây dựng với mức diện thích giống nhau là 225m2
    Được sống và làm việc tại khu biệt thự Hoa Lan.Khách hàng có nhu cầu tận hưởng một căn biệt thự Hoa Lan thì hãy liên hệ cho chúng tôi công ty Vietstar Land để được hỗ trợ và tư vấn những thắc mắc nhanh nhất.
    Mọi chi tiết về dự Án Vinhomes Riverside Hoa Lan xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mr Khiêm 0964668888
     
    #1

Chia sẻ trang này