News Bí quyết sử dụng chức năng PowerShare của Galaxy S10

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi leminh1106, 18/4/19.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    PowerShare nhắc phương pháp khác là chia sẻ năng lượng trên Galaxy S10, S10 sẽ dùng tích điện của điện thoại để hỗ trợ những thiết bị khác được pin không dây (hay còn gọi là sạc pin ngược không dây).

    [​IMG]

    những thiết bị đồng bộ với PowerShare của S10
    toàn bộ điện thoại di động, đồng hồ thông minh, những thiết bị xuất sắc khác mang có thêm sạc pin không dây Qi toàn bộ có thể sử dụng PowerShare.

    [​IMG]

    nên, quý khách cầm dòng sản phẩm máy từ đời S6, Note 5 tới hiện tại hay các thiết bị khác như Galaxy Watch Active, Gear Sport, Gear 3, Galaxy Buds,…

    cùng dòng iPhone vẫn có khả năng dùng được PowerShare nhưng yêu cầu từ đời iphone 8 trở lên.

    Hướng dẫn dùng PowerShare cho toàn bộ người
    Điều lần đầu bạn cần sản xuất là Mở Khóa điện thoại, tiếp đến là vuốt màn hình từ trên xuống để vào menu xây dựng nhanh.

    Sau đó Chỉ Cần tậu Wireless PowerShare (chia sẻ tích điện không dây) là bạn đã đủ khả năng share sạc của mình cho những thiết bị khác.

    [​IMG]

    ở đầu cuối Chỉ Cần áp mặt lưng của 2 sảm phẩm vào nhau để chính thức sạc. nên nhớ trong quá trình sạc pin không được tách bóc 2 sảm phẩm ra, như thế sạc sẽ tự ngắt tạo đến lúc bạn áp chúng lại.

    ưa chuộng khi sạc cho các loại đồng hồ xuất sắc và các thiết bị nhỏ khác, vì thế để dưới mặt đáy áp vào giữa mặt lưng của S10 để đạt được hiệu năng pin sạc cao nhất.

    tại trên là biện pháp cầm tính năng PowerShare của Galaxy S10, chúc khách hàng trải qua vui vẻ!



    Xem thêm: 5 trờ chơi Android Free mới được yêu thích tháng 4
     
    #1

Chia sẻ trang này