QC Bàn gỗ me tây nguyên khối tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhduc1403, 15/4/20.

  1. anhduc1403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Bàn gỗ me tây nguyên khối vừa đẹp vừa rẻ nhất thị trường hiện nay. Bàn gỗ me tây đã trở nên phổ biến ở các hộ gia đình và các quán coffee hơn.

    Ngày nay lớp trẻ và cả lớp trung niên đều yêu thích các vật dụng bằng gỗ hơn các tấm ván ép, các tấm ván nhựa tổng hợp. Vì tính thẩm mỹ của gỗ me Tây nguyên khối mang lại, giá thành cũng không còn đắt đỏ như ngày xưa. Hiện nay các bạn có thể thấy nhiều cây gỗ me Tây được trồng ở Tp.HCM hay cả ở Hà Nội, không chỉ để lấy bóng mát, chúng còn được khai thác sử dụng cho công nghiệp gỗ.

    [​IMG]

    Gỗ me tây

    Gỗ me tây là gì, những điều có thể bạn chưa biết về cây me tây.
    Gỗ me tây được khai thác từ cây me Tây hay còn gọi là cây Còng, muồng tím, muồng ngủ, ngày xưa ít được biết đến vì thế độ quý hiếm của nó làm giá thành loại gỗ này trở nên đắt đỏ. Ngày nay người ta đã biết đến loại gỗ này nhiều hơn, nhiều nhà có đất như ở Kon Tum, Đắc Lắc, Đắc Nông trồng một lượng lớn cây me Tây.

    Ngày xưa loại gỗ me tây này thường được dựng làm cột nhà hoặc cắt ra thành miếng để làm tường. Cây cao từ 15 – 25 m, nếu sống trong điều kiện khí hậu thích hợp có thể lên đến 50m, đường kính thân cây rộng đến 30m. Loại cây này còn được trồng rất phổ biến ở nước ngoài với nhiều tên gọi khác nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này