Thảo luận Tối ưu chi phí, bùng nổ doanh số nhờ phần mềm quản lý Fanpage miễn phí

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 24/2/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn không có thời gian để xây dựng quản lý và phát triển Fanpage? Bạn phải điều hành cùng lúc nhiều page bán hàng và page vệ tinh khác nhau? Bạn eo hẹp về ngân sách? Vậy đừng bỏ qua phần mềm quản lý fanpage miễn phí.

    Nếu còn chưa rõ phần mềm quản lý Fanpage miễn phí sẽ hỗ trợ những gì cho công việc kinh doanh, hay phần mềm nào đáng sử dụng và phù hợp nhất với mình thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

    Lợi ích "khủng" của phần mềm quản lý Fanpage miễn phí
    Tạo và quản lý đơn hàng tự động
    Phần mềm có khả năng tự động tạo đơn hàng với những comment - inbox có chứa số điện thoại của khách hàng tới Fanpage. Khi đơn hàng được xác nhận ngay lập tức nó sẽ được đẩy qua cho các đơn vị vận chuyển và tiến hành đẩy vận đơn. Giúp bạn loại bỏ các quy trình, thao tác thủ công không cần thiết. Đặc biệt tránh các sai sót, nhầm lẫn không đáng có nếu thực hiện thủ công.

    Tự động tương tác với khách hàng
    Khách hàng có xu hướng để lại comment, inbox trên fanpage để mua hàng. Tuy nhiên, nếu lượng tương tác lớn, bạn có thể không trả lời kịp, dễ nhầm lẫn thông tin, khó khăn trong việc quản lý dữ liệu. Nhưng với phần mềm quản lý Fanpage, hàng ngàn comment - inbox đều được xử lý nhanh chóng, chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, người dùng được phép thêm nhiều mẫu câu trả lời sẵn để chăm sóc và tư vấn hiệu quả hơn, tránh bị Facebook đánh giá spam.

    Có thể bạn quan tâm: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn chỉ với 1 click chuột.

    [​IMG]

    Chăm sóc khách hàng cũ
    Phần mềm quản lý Fanpage có thể lưu trữ chính xác thông tin khách hàng. Khi bạn triển khai các chương trình khuyến mại, tri ân, sự kiện,... chỉ cần thiết lập nội dung, hệ thống sẽ tự động gửi chúng đến tất cả những ai từng mua hàng của bạn.

    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian và chi phí
    Chắc chắn rằng khi sử dụng công nghệ và máy móc sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian so với các thao tác thủ công. Bạn có thể ngồi ở nhà hay ở bất cứ nào mà vẫn quản lý cả chuỗi cửa hàng, thao tác trên một giao diện kiểm soát hàng trăm Fanpage.

    Với phần mềm miễn phí, đương nhiên sẽ tối ưu chi phí đầu tư ban đầu. Thêm vào đó, hệ thống tự động sẽ hạn chế được sức người, đồng nghĩa với việc tiết kiệm được ngân sách cho nhân lực. Tránh được việc thất thu, mất hàng hóa do quản lý lỏng lẻo.

    Thông tin hữu ích: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả tiết kiệm chi phí, bùng nổ doanh thu?

    Nếu biết cách tận dụng và khai thác triệt để các tính năng của phần mềm thì việc nâng cao hiệu quả kinh doanh không hề khó. Bạn dễ dàng tiếp cận tới nhiều khách hàng và chăm sóc họ tốt hơn nhằm cải thiện doanh số. Xây dựng các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho nhiều nhóm đối tượng. Quản lý nhân viên, nhà cung cấp, sản phẩm, vận đơn tốt cũng là phải pháp hàng đầu để gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí nào đáng dùng nhất?
    Là người trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh online, phần mềm quản lý bán hàng Abit luôn nằm trong top đầu những phần mềm đáng dùng nhất. Vậy Abit có những tính năng nổi bật nào để có thể cạnh tranh với hàng trăm đối thủ khác? Một vài điểm nổi bật phải kể đến như:

    • Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage trên một giao diện

    • Quản lý tài khoản Facebook Ads, chi phí Ads chặt chẽ

    • Tự động trả lời comment fanpage, inbox của khách hàng theo các kịch bản được thiết lập sẵn

    • Ẩn comment tự động, tránh tình trạng đối thủ cướp khách, mất khách

    • Hỗ trợ các chiến dịch marketing, remarketing

    • Kết nối và đẩy đơn cho các đơn vị vận chuyển uy tín, theo sát tiến trình vận đơn.

    • Quản lý kho, xuất-nhập-tồn chặt chẽ

    • Cung cấp hệ thống báo cáo chính xác, chi tiết và đầy đủ

    • Tính bảo mật cao, hệ thống phân quyền rõ ràng, minh bạch

    • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, loại bỏ được các bước đăng nhập hay xác nhận rườm rà, phức tạp.
    [​IMG]

    Không thể phủ nhận, phần mềm quản lý Fanpage miễn phí là cánh tay đắc lực của các doanh nghiệp và chủ shop online. Nếu bạn đang tìm giải pháp cho công việc kinh doanh trực tuyến thì không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời. Hy vọng bài viết có thể mang đến những thông tin thực sự hữu ích. Chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này