QC Tin Club 388: Ngôi sao PSG không tin Messi sẽ vô địch Champions League mùa này

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 28/9/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Georginio Wijnaldum vẫn không tin rằng năm nay PSG sẽ vô địch Champions League ngay cả khi có Lionel Messi. Tiền vệ 30 tuổi này khẳng định PSG vẫn phải mua sắm nhiều hơn mới có thể đạt tham vọng.

    Xem thêm: Tỷ lệ kèo

    PSG từng giành vị trí á quân ở mùa giải 2019/20. Năm nay, lực lượng của họ còn mạnh hơn bội phần với những ngôi sao sáng được bổ sung trên từng vị trí. Trong khung gỗ là nhà vô địch EURO 2020 Donnarumma, ở hàng thủ là nhà vô địch Champions League 3 năm liền Sergio Ramos.

    [​IMG]
    Trên hàng công cũng là một trong hai ngôi sao sáng nhất bóng đá đương đại: Lionel Messi. PSG còn có Wijnaldum, nhà vô địch cùng Liverpool ở mùa giải 2018/19.

    Nhìn chung thì đây là những sự bổ sung cho tham vọng lên đỉnh châu Âu. Đội hình PSG lúc này có rất nhiều ngôi sao từng vô địch Champions League như Navas, Hakimi, Di Maria, Neymar cùng các tân binh sáng giá, đặc biệt là Messi.

    [​IMG]
    Wijnaldum cho rằng PSG chưa đủ khả năng vô địch mùa này

    Nhưng khi chứng kiến tương quan các đội, Wijnaldum tỏ ra không mấy lạc quan vào cơ hội của đội nhà. Anh thừa nhận trước trận đấu với Man City: “Trong bảng của chúng tôi, ứng viên phải là Man City. Đối với cơ hội vô địch mùa này, tôi nghĩ câu hỏi sẽ phụ thuộc chất lượng của mỗi đội bóng. Nếu ở bảng chúng tôi, bạn có thể nói PSG cùng Man City sẽ là hai ứng viên. Tuy nhiên tôi cho rằng PSG chưa đủ khả năng vô địch".

    Với Wijnaldum, điều anh quan tâm trước mắt chỉ là giành 3 điểm khi tái ngộ Man City, đội bóng đã loại PSG ở bán kết Champions League mùa trước. Anh chia sẻ: “Những trận đấu mà tôi đã có với Man City luôn rất gay cấn. Họ là một đội bóng tuyệt vời với một HLV tuyệt vời. Ông ấy luôn muốn họ chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Thật tuyệt khi đối đầu với một đội bóng như vậy. Hôm nay sẽ là một bài kiểm tra quý giá cho chúng tôi".

    Cùng quan điểm khiêm tốn như Wijnaldum là tiền vệ Ander Herrera. Anh cho rằng cơ hội vô địch Champions League luôn là rất mong manh: “Chưa đội nào đối diện với nhiều áp lực như chúng tôi. Trên bình diện châu Âu, rất nhiều đội muốn vô địch. Cỡ 10-12 cái tên gì đó. Với chúng tôi, Champions League vẫn chỉ là giấc mơ, không phải nghĩa vụ phải đạt được”.
     
    #1

Chia sẻ trang này