Chia sẻ Thanh toán bằng voucher - những lợi ích không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 3/12/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Việc thanh toán bằng voucher giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn. Đó là gì, đừng bỏ qua nội dung của bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
    Đối với khách hàng

    Voucher khuyến mãi chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam và được nhiều người biết đến trong vài năm gần đây. Ở khía cạnh khách hàng, chúng được xem là món quà vô giá mà họ luôn mong chờ từ doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Voucher tạo cơ hội mua sắm cho khách hàng
    Thanh toán bằng voucher giúp người dùng có thể sở hữu được những món hàng hóa/dịch vụ mình thích với giá rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi gắn bó với thương hiệu lâu dài, họ sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trung thành với giá trị lớn hơn rất nhiều.

    Voucher tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm hoặc thư giãn, vui chơi với người thân, bạn bè thoải mái hơn mà không lo về giá. Ngày nay, khi nhu cầu sống được nâng cao thì những mã khuyến mãi đó không còn dành riêng cho lĩnh vực F&B. Chúng có mặt ở khắp nơi và hầu hết mọi lĩnh vực như: spa, du lịch, thẩm mỹ,…..

    Đối với doanh nghiệp

    Mục đích đầu tiên mà doanh nghiệp muốn khách hàng của mình thanh toán bằng voucher đó là kích thích mua sắm. Khuyến mãi có thể ngang giá, tích điểm hay quà tặng đi kèm.

    [​IMG]
    Doanh nghiệp dựa vào kết quả quản lý voucher để phân nhóm khách hàng và đề xuất ra các chiến lược kinh doanh cụ thể:
    • Nhóm khách hàng có mức độ nhạy cảm về giá khác nhau
    • Nhóm khách hàng có khả năng chi trả và mức thu nhập khác nhau
    Voucher cho phép bạn tiếp cận người dùng mà bạn thường không tiếp cận được, chúng đại diện cho một phương tiện kích thích mua hàng bổ sung.

    Lợi dụng hình thức voucher còn tận dụng được nguồn đối tượng dư thừa nhưng vẫn nằm trong mức tiềm năng. Tức là có thể ở trạng thái bình thường, họ chưa sẵn sàng bỏ tiền ra mua sản phẩm. Nhưng nếu có “chất xúc tác” là những voucher khuyến mãi hấp dẫn thì có thể thay đổi suy nghĩ của khách hàng ngay sau đó.

    Phát hành voucher khiến thương hiệu trở nên phổ biến đồng thời niềm tin cũng nhân lên gấp nhiều lần. Đây cũng được xem là một lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi đến khách hàng sau một thời gian họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Tóm lại, thanh toán bằng voucher nếu biết sử dụng đúng cách sẽ mang đến nhiều hiệu ứng tích cực cho doanh nghiệp. trong đó bao gồm tăng doanh thu và khả năng hiển thị thương hiệu với công chúng. Quan trọng hơn, voucher sẽ giúp bạn trở nên nổi bật so với nhiều đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

     
    #1

Chia sẻ trang này