QC Tận hưởng Cuộc sống thanh bình giữa lòng Thủ đô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 28/9/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Tận hưởng Cuộc sống thanh bình giữa lòng Thủ đô

    Đến vinhomes riverside : Cảm nhận cuộc sống xanh giữa lòng Hà Nội

    Tại Hà Nội và một vài thành phố lớn tại nước ta bây giờ, công cuộc đô thị hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, kèm theo những hệ lụy ảnh hưởng vô cùng lớn đến sinh hoạt của con người. Phần diện tích cho không gian xanh và các khu công cộng dần bị chiếm lĩnh, những khu công nghiệp, nhà máy dần được xây dựng… người dân rất khó để tìm thấy một không gian xanh, thoáng đãng để nghỉ ngơi giữa lòng thành phố tấp nập này.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, từ cuối những năm 2012, hầu hết ở Hà Nội lại không biết đến biệt thự vinhomes riverside. Đây là khu dự án thuộc Chủ đầu tư Vingroup khơi công, với hơn 70% diện tích là không gian xanh và những công trình công cộng. Khu dự án là nơi lý tưởng cho các “thượng đế” yêu thích và tìm kiếm không gian sống xanh, thanh bình giữa lòng Hà Nội ồn ào, tấp nập.

    khu đô thị vinhomes riverside được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 183.5ha. An vị tại Quận Long Biên, Tp.Hà Nội với diện tích cây xanh, sông hồ chiếm tới hơn 70% tổng diện tích quy hoạch. Khu dự án mang đến một không gian thật sự thanh bình, thoải mái. Điều này lý giải vì sao giá biệt thự vinhomes riverside được bình chọn là một trong những môi trường “đáng sống” nhất tại Việt nam.
    [​IMG]

    Sống tại khu đô thị biệt thự vinhomes riverside , cư dân được cảm nhận trong môi trường trong xanh của cây xanh, sông hồ, không gian yên bình và trong lành, không còn khói bụi hay tiếng ồn làm phiền… một cuộc sống thanh bình đến hoàn hảo. Người già có nơi tập thể dục, thể thao; cư dân nhí có khu tiện ích vui chơi-giải trí sáng tạo và thú vị; người trưởng thành có thể tham gia vào hoạt động thể thao, ẩm thực và nghỉ dưỡng…tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Với không gian thoáng đoãng, mật độ xây dựng ít cùng hệ thống kênh đào bao quanh các biệt thự và quần thể cây xanh thảm cỏ xanh mát, biet thu vinhomes riverside được coi là “thiên đường sống khỏe”. Đây là địa điểm lý tưởng cho những môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, đánh cầu lông, tennis, đá bóng, golf, bơi lội…
    [​IMG]

    Ngoài ra, bán biệt thự vinhomes riverside còn bố trí hệ thống tiện ích, giải trí đồng bộ như hệ thống trường học quốc tế BVIS, trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Long biên, khu ẩm thực, vườn nướng ngoài trời và những khu phức hợp thể thao gồm sân tennis, sân golf, bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa… Hệ thống an ninh đa lớp và nhiệt tình túc trực 24/24 luôn sẵn sàng giúp đỡ gia chủ, luôn đảm bảo không gian sống thanh bình cho cư dân Vinhomes Riverside.

    Với những ai đang muốn tìm một không gian sống yên bình, trong lành văn minh và hiện đại, nơi mà có thể giúp mọi người thực sự cảm nhận cuộc sống thì ban biet thu vinhomes riverside chính là sự lựa chọn chuẩn xác nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này