QC Tại sao rèm cầu vồng cửa sổ là đáng giá?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jquynhnhup1, 20/7/21.

  1. jquynhnhup1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/21
    Nơi ở:
    80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Khi bạn nghĩ đến việc mua sắm các bộ rèm cửa sổ mới cho ngôi nhà hoặc văn phòng của mình, bạn có thể cần phải cân nhắc các tuyển lựa. Một trong các chọn đáng xem xét là lựa chọn rèm cầu vồng cho cửa sổ.

    Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về loại rèm cầu vồng này trước đây, thì bạn nên biết rằng chúng là một sự sáng tạo phi thường mang lại vẻ mềm mại, trong khi sản xuất chức năng hoàn hảo của việc điều chỉnh ánh sáng. Khi nghĩ đến việc mua rèm che nắng cho cửa sổ, bạn cần cân nhắc đến rèm cầu vồng của Việt Sun Blinds. Để biết thêm về các mẫu rèm này và có câu giải đáp cho lý do tại sao các mẫu rèm cầu vồng hiện đại lại đáng giá, bạn tìm hiểu chi tiết dưới đây

    Ngoài ra, rèm cầu vồng còn được tích hợp động cơ tự động để mang đến trải nhiệm tiện nghi và sang trọng hơn cho ngôi nhà của gia chủ. Việt Sun Blinds là đối tác chính thức sản xuất rèm tự động nhãn hiệu Forest – Hà Lan; Somfy – Pháp; Famax, A-OK, …

    Màn cầu vồng có thể xem là sự cải tiến từ màn cuốn truyền thống, là sự kết hợp chức năng giữa màn cuốn và màn ngang. Màn có 2 lớp chất liệu vải nhựa, mỗi lớp loại vải sẽ có các dải chất liệu vải và lưới xen kẻ nhau. Vì vậy, màn vừa có thể chắn sáng, vừa lấy sáng cho không gian phòng của bạn.

    Rèm cầu vồng là các mẫu rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng ngày nay bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với nhiều không gian hiện đại thì một chiếc rèm cầu vồng Hàn Quốc sẽ là một sự chọn lọc thông minh.

    Rèm cầu vồng tại Diamond Plaza được dệt hoàn toàn bằng sợi cở bản polyester 100% tạo nên sự mềm mại cho bộ rèm. Chất liệu vải nhựa rèm cầu vồng được dệt xen kẽ nhau 2 vân rèm, mỗi vân có kích thước 8cm-10cm. Vân chất liệu vải chính được dệt dày để cản ánh sáng và ngăn nhiều tia nắng độc hại. Vải nhựa voal được dệt mỏng hơn có công dụng điều hướng ánh sáng sao cho phù hợp.

    ích lợi của việc tiêu dùng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc – Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp – đầy đủ người thử những cách thức bày trí khác nhau để giúp căn phòng cái bỏ sức hot nung nấu trong mùa hè ở mức phải chăng nhất mang thể. Người nào cũng mong muốn ngôi nhà xoành xoạch mát mẻ và có hồ hết cách để làm cho việc này. Trước nhất, bạn cần phải ngăn chặn tia UV mang hại của mặt trời thâm nhập vào nhà của bạn. Điều này sẽ giữ cho căn nhà của bạn mát mẻ và tiết kiệm đầy đủ. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ cần rèm để che cửa sổ có thể ngăn ánh sáng mặt trời không thể vào phòng – 1 cái rèm cầu vồng hàn quốc

    Rèm cầu vồng giá tốt (Mành cuốn 2 lớp) được biết đến là một trong những dòng rèm cửa đẹp và có thiên hướng sử dụng đa dạng cho cửa sổ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gia đình. Là sự phối hợp hoàn hảo giữa các loại rèm cuốn và rèm xếp lớp mang đến sự gọn gàng trong cửa sổ sở hữu sự linh động trong điều chỉnh ánh sáng vào phòng.

    cái nắng của ngày hè thường gây ra cảm giác khó chịu và oi bức cho mỗi chúng ta. Do vậy, bạn khó có thể tập hợp vào khiến việc gì để mang đến tác dụng cao nhưng mà chịu sự chi phối từ thời tiết.

    Rèm cầu vồng mang nhiều chức năng thuận lợi sau nên được các người lựa chọn:

    • Rèm cầu vồng là sản phẩm với khả năng chống nắng, che nóng tác dụng
    • Khả năng che cản tia UV cao, bảo vệ làn da của con người tránh khỏi các tác nhân của các tia mưa gây ra tàn nhang, sạm đen, rám nắng.
    • tiện lợi thi công và điều khiển từ sợi kéo cho người dùng tiết kiệm sức lực.
    • thiết kế thuần tuý nhưng đậm chất tinh tế, màu sắc đẳng cấp và thích hợp mang các không gian cho bạn tiện dụng chọn
    • Là sản phẩm ít bám bụi, dễ dàng lau chùi và gọn nhẹ
    • nguyên liệu được bán cốt yếu là polyester, với khả năng che cháy ở một mức nhiệt độ nhất thiết.
    Rèm cầu vồng là mẫu mã rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng hiện tại bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với các nơi đương đại thì 1 dòng rèm cầu vồng sẽ là một sự tuyển lựa sáng tạo. Hiện giờ, Việt Sun Blinds là 1 tổ chức uy tín cung ứng rèm cầu vồng và rèm tự động chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay mang Việt Sun Blinds.

    >>Phân Phối rèm cửa cầu vồng phân phối chạy nhất Đoc chi tiết tại đây

    [​IMG]

    • Chất liệu: chất liệu vải suôn sẻ hoặc loại vải bố xen kẽ vải nhựa lưới dệt đan xen
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
    • Khổ sản phẩm: theo bắt buộc của người dùng
    • Màu sắc: nhiều tone màu – hơn 50++ màu đang với tại Việt Sun Blinds
    • che nắng: ≈ 90 %, sở hữu thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa 2 lớp loại vải.
    • công ty tính: m2
    • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
    tổ chức sữa chữa triển khai thi công uy tín – chóng vánh

    tuy nhiên, lực lượng nhân viên tư vấn trẻ năng động và cũng đầy hiểu biết cùng sở hữu đội ngũ viên chức công nghệ hùng hậu và chuyên nghiệp bảo đảm sở hữu đến cho người dùng mẫu mã sản phẩm đẹp mắt nhất và dẻo dai nhất. Việt Sun Blinds luôn cam kết mang đến sự uy tín, lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho người mua. Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng mối quan hệ bền vững nhất chính là dựa trên cơ sở vật chất của chữ tín cũng như lòng tin.

    [​IMG]

    ngoài ra, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem đến tay khách hàng những cái rèm văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay có Việt Sun Blidns để được trả lời

     
    #1

Chia sẻ trang này