Chia sẻ Quảng bá bằng email marketing như thế nào là đúng?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi nguyenthao2603, 11/7/18.

  1. nguyenthao2603 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/18
    Dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp đang xúc tiến quảng bá dịch vụ, sản phẩm nào trên internet thì việc thu thập email khách hàng và một yếu tố cốt lõi cần được thực hiện ngay tại thời điểm hiện tại.

    Chuỗi bài viết hướng dẫn về email marketing từ A-Z này mình sẽ giới thiệu qua về khái niệm email marketing, làm email marketing như thế nào và đúng, không mang lại phiền phức cho khách hàng, làm khách hàng hài lòng, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn được nhiều người biết đến hơn, các công cụ để làm email marketing hiệu quả cũng như nhiều thủ thuật giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn thông qua email.


    A. Email marketing là gì?

    Mình không viết dài dòng khó hiểu, email marketing cái tên nói lên tất cả rồi, đó là marketing, quảng bá dịch vụ thông qua email (Chủ yếu bây giờ khách hàng thường sử dụng email dạng gmail, yahoo mail, hotmail là nhiều, ngoài ra cũng có một số khách hàng khác sử dụng các dịch vụ email nghe hơi lạ tai hoặc sử dụng email theo tên miền riêng).

    Mục đích của việc này là làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn (một cách khéo léo), mang đến những thông tin có ích cho khách hàng, tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ của bạn với khách hàng thật tốt để làm sao khách hàng tin dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn, lấy khảo sát, ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ/sản phẩm.

    Nước ngoài thì phát triển hơn Việt Nam nên email marketing trở nên rất thông dụng, nhưng ở Việt Nam bây giờ cũng có thể làm rất tốt vì số lượng người sử dụng email là rất nhiều, gần như là thông dụng, đi học xài email, đi làm xài email, ở nhà chơi game không cũng xài email, trừ trường hợp sản phẩm của bạn dành cho các khách hàng đặc thù, ví dụ phân bón, thuốc trừ sâu,…thì khách hàng sử dụng email rất ít

    Một điều cuối cùng trong phần này, hãy đọc chú ý ở trên mình đã viết ấy, nhiều người lợi dụng email marketing để SPAM tìm kiếm khách hàng, nếu bạn chưa làm việc này, mình khuyên bạn không nên làm, nó làm giảm uy tín, thương hiệu cũng như độ tin tưởng về dịch vụ của bạn khá lớn, còn nếu bạn đã lỡ SPAM rồi thì hãy bỏ đi, bạn thấy rồi đấy bạn làm rồi chẳng có tác dụng gì đâu, còn hại thì rất nhiều.


    B. Làm email marketing có khó không ?

    Không ! Rất dễ vì hiện tại đã có nhiều công cụ giúp bạn tối ưu hóa marketing, bạn có thể tự làm dễ dàng dù chưa biết gì, hệ thống email marketing hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần cài đặt là xong.

    Ở các bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để bắt đầu chiến dịch email markting một cách hiệu quả. Ngân sách bắt đầu không lớn, tầm vài trăm nghìn mỗi tháng là bạn có thể duy trì rất hiệu quả rồi.

    Một lần nữa, hãy nói KHÔNG với các công cụ SPAM EMAIL. Hãy làm email marketing một cách tốt nhất, tạo dựng được độ tin tưởng và mối quan hệ tốt nhất của bạn với khách hàng nhờ vào email marketing.

    Các bạn hãy đón đọc phần tiếp theo chuỗi bài viết hướng dẫn email marketing nhé. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc về bài viết này hãy comment dưới đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể nhé !

    Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

    Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
    Marketing online Hải Phòng:Marketing Online Hải Phòng|HỌC VIỆN MOA
    Cách bán hàng online: Cách bán MỸ PHẨM ONLINE hiệu quả và đắt khách năm 2018
    Cẩm nang mẹ bầu: Cẩm nang mẹ bầu - Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho phụ nữ mang thai
    Mẹ nấu ăn: webbanhngon.com - Tập hợp các loại bánh ngon
    Web bánh ngon: webbanhngon.com - Tập hợp các loại bánh ngon
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/18
    #1
  2. nguyenhien199 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/18
    Bác có thể nói rõ hơn không như kiểu làm nào để tránh spam email không chứ e thấy cứ bt là làm một mẫu rồi gửi một loạt thì sao tránh được spam.
     
    #2
  3. trungpa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/18
    Nơi ở:
    hcm
    hay quá
     
    #3
  4. Quảng Hậu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Các bác tải cuốn bí mật Dotcom về mà đọc sẽ hiểu cách làm ngay. Khá hay và thú vị nha.
     
    #4
  5. hoaianh1102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/18
    Bạn có thể hưỡng dẫn cụ thể hơn không? :( Ở bài này chưa hiểu lắm, chờ những bài sau vậy.
     
    #5
  6. canhovietth PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/18
    Nơi ở:
    hà nội
    e chưa hiểu rõ lắm về marketing email bác ạ. đợi chờ bài tiếp theo của bác mong sẽ rõ ràng hơn
     
    #6

Chia sẻ trang này