QC Justin Bieber - What Do You Mean thu hút 10 triệu lượt xem sau 24h

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 29/8/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Chào mọi người, Justin Bieber mới đã vừa cho ra mắt Video what do you mean, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2015 của chàng ca sĩ trẻ lắm tài này. Ngay sau khi ra mắt, video đã thu hút được hơn 10 triệu lượt nghe, 1 triệu lượt LIKE, con số thật là khủng khiếp. Theo đó, Ca khúc mới nhất của “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber – ‘What Do You Mean’ sẽ được biểu diễn lần đầu tiên trên sân khấu VMAs 2015.

    Ca khúc được lăng-xê trong suốt thời gian vừa qua what do you mean lyric của anh chàng lắm tài nhiều tật – Justin Bieber đã được ra mắt vào ngày ngày hôm qua 28/8 bản video lyrics (chưa phải MV chính thức), ngay sau buổi trình diễn trên sân khấu VMAs.

    Theo đó, What Do You Mean được ghi nhận là bài hát đánh dấu sự trưởng thành của anh chàng trong phong cách âm nhạc. Mang âm hưởng đặc trưng của Tropical House, giai điệu thú vị, vui tươi một lần nữa chinh phục mọi khán giả trẻ tuổi. Cảm nhận của mình thì justin bieber what do you mean trầm nhưng lại có sức hút gì đó rất lạ, lạ cực kì luôn.

    Các bài báo của Việt Nam cũng đang ra sức đánh giá ca khúc này. justin bieber what do you mean video offical Tropical House hiện đang là một trong những dòng nhạc được yêu thích nhất thuộc EDM bởi sự ngọt ngào, tươi mới, bắt tai, dễ nghe, dễ cảm của nó. Bài hát cũng nối tiếp sự thử nghiệm của anh với nhạc điện tử, tương tự như ca single đã được tung ra trước đó – ‘Where Are U Now’ – sản phẩm âm nhạc hợp với bộ đôi DJ nổi tiếng Jack U.
     
    #1

Chia sẻ trang này