QC Học Thiết Kế Nội Thất Bạn Cần Phải Chuẩn Bị Những Gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hocnoithatkientruc, 26/10/20.

  1. hocnoithatkientruc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/10/20
    Mình đã nhận được rất nhiều tư vấn từ chúng ta với những thắc mắc như “Em muốn học thiết kế nội thất cần những gì?” hay “Em đang làm buôn bán nhưng muốn học ngành nghề thiết kế nội thất không biết bắt nguồn từ đâu?” …

    Học thiết kế nội thất cần chuẩn bị những gì

    bài viết này mình chỉ dừng lại vấn đề chính là những thứ hay những việc cần chuẩn bị nếu bạn muốn học thiết kế nội thất. hoàn toàn có thể ngay bây giờ hay trong tương lai nên mình sẽ nhóm các đối tượng không giống nhau nhé:

    Muốn học ngành thiết kế nội thất tại trường ĐH

    Đầu tiên với chúng ta đang theo học THPT chuẩn bị thi đại học muốn học ngành thiết kế nội thất bạn cần sẵn sàng những gì?

    – Kiến thức: sẽ phải có nếu muốn học tại các trường ĐH uy tín và có tiếng trong ngành như ĐH kiến trúc, ĐH Mỹ Thuật…

    – Kỹ năng: Vẽ tay

    Muốn học ngành nội thất bạn phải thi vào các trường có ngành này. bình thường sẽ là khối V và H với tổ hợp khối thi môn thi như V00 gồm toán, lý, vẽ, V02 có toán, anh, vẽ… chính vì thế khi xác minh bạn cần thi vào trường nào thì hãy xem thêm khối thi mà ngành này xét tuyển. Tập trung vào các môn này để có tác dụng tốt nhất có thể. Học vẽ là một khả năng quan trọng, điểm vẽ thi ngành thiết kế nội thất có thể nhân đôi tùy từng trường. chính vì thế ngay từ lúc này bạn hãy tham gia lớp học vẽ để sẵn sàng kiến thức cực tốt nếu muốn học ngành thiết kế nội thất tại trường ĐH.

    Muốn học thiết kế nội thất để lập nghiệp

    2 đối tượng mình chú ý chính là những bạn trẻ mới học xong cấp 3 và người đang đi làm muốn chuyển sang thiết kế kiến trúc nội thất.

    1. Dành cho các bạn mới hay đã xuất sắc nghiệp THPT muốn học nghề thiết kế nội thất để lập nghiệp

    Khi mới tốt nghiệp thpt, một số bạn chưa xác định được mình nên học nghề hay làm gì. tuy nhiên trong bài viết này mình đề cập đến những bạn đã sở hữu mục tiêu khá rõ ràng đó là muốn học thiết kế nội thất theo đam mê và sở thích. Vậy bạn cần phải sẵn sàng những gì?

    Ở các trung tâm đào tạo về thiết kế nội thất không yêu cầu về năng lực đầu vào nên không cần thiết sẵn sàng kiến thức kỹ năng gì. tuy nhiên muốn theo học thiết kế nội thất luôn thì chuẩn bị về kinh phí đầu tư và công cụ để bắt đầu bạn nhé.

    – kinh phí đầu tư học tập cũng không hề nhỏ, nếu xem thêm tại một số trung tâm cũng thường trên bên dưới 20 triệu. Nghe thì có thể là nhiều nhưng để học được một ngành nghề giá trị theo sở thích đam mê. không chỉ có thế, sau khóa huấn luyện bạn có việc làm luôn thì cũng đáng để đầu tư rồi.

    – Công cụ phương tiện cần phải có là một chiếc máy tính. Muốn học thiết kế nội thất giỏi ko phải ở khả năng vẽ tay mà sản phẩm đến được với khách hàng chính là các bản vẽ từ ứng dụng bên trên máy tính.

    2. Với những người đang đi làm muốn học thiết kế nội thất

    Cũng giống như trên thì kiến thức đầu vào không cần. Bạn đã và đang đi làm chắc về kinh phí đầu tư và máy tính để học thiết kế nội thất cũng không phải vấn đề lớn đối với bạn nếu muốn học thiết kế nội thất ngay hiện nay. Vậy bạn cần sẵn sàng những gì? chắc hẳn rằng đối với tôi thì vấn đề thời gian là khá cần thiết. bạn cần phải cân đối về thời gian đi làm và thời gian học thêm sao cho hài hòa và hợp lý rất có thể buổi tối hay cuối tuần phụ thuộc vào điều kiện của bạn.

    Muốn học để làm thiết kế nội thất thì những thứ chuẩn bị nhiêu đó thôi cũng không hề dễ dàng đúng không ạ? Bạn đã sẵn sàng để học cho mình một ngành nghề theo đam mê chưa? bạn có thể xem ngay: Chương trình Đào tạo Thiết Kế Nội Thất toàn diện để định hướng cho việc học của chính bản thân mình được cực tốt nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này