QC Học sinh Mỹ chế xe lăn điện cho người khuyết tật tặng cậu bé ko đủ tiền mua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 29/3/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    loại xe lăn điện cho người tai biến có tính năng tương tự sở hữu giá mua lên đến 20.000 USD.
    lúc Cillian Jackson (2 tuổi) ở bang Minnesota, Mỹ lưu ý 1 loại xe lăn điện cho người già, nhưng gia đình không đủ khả năng chi trả, một nhóm học sinh trung học đã tận dụng kỹ năng chế tạo robot để làm cho tặng cậu bé món quà ý nghĩa.
    "Những học sinh này đã dành thời gian phía trong lịch trình bận rộn của mình để hỗ trợ con trai tôi. Chúng tôi cực kỳ biết ơn vì điều đó", gì Cillian, Krissy Jackson hét mang đài truyền hình địa phương KARE.
    [​IMG]
    Cillian Jackson được nhóm học sinh trung học tặng loại xe lăn tự chế. Ảnh: Farmington Area Public Schools
    Cillian mắc 1 thắc măc về di truyền khiến việc di chuyển rất không hiểu. Biểu hiện em gặp buộc phải tương tự như mắc bệnh bại não. Sau lúc biết rõ khoản tiền sắm xe lăn vượt xa điều kiện của gia đình, bố Cillian, Tyler Jackson đã liên lạc mang câu lạc bộ robot ở trường trung học cũ của mình để tậu sự giúp đỡ.
    Nhóm học sinh gật đầu ko do dự và nhanh chóng thực hiện. Từ 1 loại xe đồ chơi, các em thay linh kiện thích hợp, lắp ghế ngồi mới, ngoại hình nên lưu ý điều khiển bằng máy in 3D. Sản phẩm mất vài tuần để hoàn thiện sở hữu sự hỗ trợ khoa học từ 1 chương trình bề ngoài đồ vật di động của Đại học Delaware.
    "Không chỉ hoàn thành một nhiệm vụ, chúng em đã giúp hoán đổi đổi cuộc sống của một con người", Drew Eisenzimmer, thành viên nhóm chế xe điện tự hào chia sẻ cảm xúc.
    Tuần trước, gia đình Cillian đã đến trường thăm nhóm học sinh, bốn tháng sau lúc món quà được trao tặng. Nhờ chiếc xe lăn, cậu bé 2 tuổi dễ dàng vận động quanh phòng học, được các anh bà đứng quanh đó khích lệ, mỉm cười và vẫy tay.
    "Trước chổ này thằng bé không được tự vận động như vậy được", bà em gọi, bổ sung rằng mẫu xe điện cho người già sở hữu tính năng tương tự với giá tốt lên đến 20.000 USD
    Thông tin thêm tại xe lăn điện cho người tai biến việt pháp.​
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này