Chia sẻ Hệ thống nào hỗ trợ Promo Code miễn phí cho doanh nghiệp?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 29/4/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Thương mại điên tử làm cho Promo Code ngày càng phát triển và có tầm quan trọng. Người tiêu dùng ming đợi chúng mỗi khi mua sắm, doanh nghiệp sử dụng chúng để PR thương hiệu và bán được nhiều hàng hóa hơn. Vậy, Promo Code là gì và hệ thống nào hỗ trợ miến phí cho Promo Code của doanh nghiệp?

    Bạn biết gì về Promo Code?

    Promo Code là mã khuyến mãi bao gồm một chuỗi chữ số mà cửa hàng, doanh nghiệp tạo ra để khuyến khích người tiêu dùng mua sắm trên website của họ. Chúng có thể được áp dụng đối với từng sản phẩm đơn lẻ hoặc toàn bộ hóa đơn đã thanh toán phù hợp.

    [​IMG]

    Promo Code là gì?

    Thời điểm nào sử dụng Promo Code hiệu quả nhất?

    Mã khuyến mãi có nhiều mục đích khác nhau tùy vào từng chiến lược marketing của doanh nghiệp. Chúng có thể dùng như một phần quà thưởng cho những khách hàng trung thành, hoặc khuyến khích, thúc đẩy mua sắm cho những khách hàng tiềm năng mới. Nhưng chung quy, có 3 lý do chính để những người làm marketing muốn sử dụng những Promo Code:
    • Đặt được mục tiêu bán hàng

    • Không bỏ tiền mà vẫn có được nguồn khách hàng mới

    • Tiêu thụ được hàng tồn kho, hàng dư thừa
    Người bán hay chủ doanh nghiệp sử dụng những Promo Code như một phần quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm để khuyến khích mua hàng. Họ sẽ chủ động gửi những mã khuyến mãi đến khách hàng khi họ rời đi khỏi trang web mà không chọn mua sản phẩm. Điều này làm người mua nhanh chóng quay lại với trang web đó để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

    [​IMG]
    Thời điểm nào sử dụng Promo Code hiệu quả nhất?
    Hệ thống nào hỗ trợ Promo Code cho doanh nghiệp miễn phí

    Chính vì độ “hot” của Promo Code mà ngày nay, nhiều doanh nghiệp đang ráo riết truy lùng những hệ thống tốt nhất để hỗ trợ cho chiến lược khuyến mãi này. Tuy nhiên, rất khó có thể tìm được một địa chỉ uy tín để quảng bá rộng hơn những mã khuyến mãi của bạn. Nhưng đừng lo lắng, doanh nghiệp có thể tin tưởng vào SVoucher – là một dạng phiếu mua hàng được gửi qua SMS – mang giá trị tiếp cận cao đến khách hàng.

    Svoucher có thể giúp bạn gửi SMS đến người dùng của bạn và tiếp cận họ ngay trên di động. Bởi vì theo thống kê, tỉ lệ mở tin nhắn trên điện thoại lên đến 98%, cao hơn nhiều so với gửi qua email. Vì vậy, chắc chắn rằng với SVoucher, người dùng sẽ cập nhật nhanh nhất những mã khuyến mãi Promo Code của bạn.

    Có thể nói Promo Code là một phần quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm. Chúng vừa có thể chăm sóc khách hàng cũ, vừa có thể lôi kéo thêm nhiều khách hàng mới đến với sản phẩm/dịch vụ của bạn. Và cùng với đó, sử dụng SVoucher để những mã khuyến mãi tiếp cận khách hành một cách thông minh là điều cần thiết. Chúng tôi góp phần tăng doanh số không tưởng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay cho doanh nghiệp. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với SVoucher theo địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

     
    #1

Chia sẻ trang này