Chia sẻ Gợi ý địa chỉ bán xe đẩy hành lý rẻ số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 29/10/20.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Khi tìm mua xe đẩy hành lý cho các khách sạn, resort…thì một trong những điều mà khách hàng quan tâm là giá sản phẩm là bao nhiêu? Nên mua ở đâu? Và có thể tùy chọn về chất liệu, kiểu dáng theo yêu cầu riêng của khách hàng hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp phần nào các câu hỏi trên.

    Xe đẩy hành lý là gì?

    Xe đẩy hành lý là sản phẩm thường được sử dụng tại các khách sạn, trung tâm thương mại, resort…đạt đẳng cấp 35 sao trở lên. Sự xuất hiện của loại xe này đã giúp cho các chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí thuê nhân viên. Đồng thời nó còn giúp cho việc vận chuyển hành lý trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]



    Nên mua xe đẩy hành lý ở đâu?

    Để đảm bảo từng xe đẩy hành lý mang chất lượng vượt trội, phù hợp với không gian và lắp đặt đúng cách. Thời gian sử dụng lâu bền thì việc mua ghế băng ngoài trời ở đơn vị nào? Mua ở đâu? cũng là bài toán mới cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư.

    Thêm nữa, một điều chắc chắn gặp phải trong quá trình sử dụng xe đẩy hành lý dẽ bị lỏng mối hàn, móp méo, hư hỏng. Vì vậy bạn cần phải mua sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chắc chắn, chịu lực tốt và thích nghi tốt với khí hậu nước ta.

    Công ty CP TM và Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt xe đẩy hành lý cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn cao cấp và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Hành Tinh Xanh sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.

    [​IMG]



    Hành Tinh Xanh là địa chỉ cung cấp xe đẩy hành lý uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng

    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tập trung nhập khẩu những mẫu xe đẩy hành lý được làm từ các chất liệu cao cấp như inox trắng, inox mạ vàng, thép không gỉ, nhôm….theo tiêu chí:

    • Chất lượng tốt, sử dụng lâu năm vẫn bền màu

    • Chi phí giá thành tối ưu

    • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

    • Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, thủ tục đơn giản, không rườm rà

    • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc….

    Đặc biệt, tại Hành Tinh Xanh đang có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vào những tháng cuối năm. Vậy bạn hãy nhanh tay gọi đến hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Hoặc đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM để đặt hàng và nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.
     
    #1

Chia sẻ trang này