Chia sẻ Diễn đàn xét vip miễn phí nè anh em

Thảo luận trong 'Tài nguyên khác' bắt đầu bởi linhdv92, 22/4/16.

  1. linhdv92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Cơn bão google đang càn quét hệ thống các diễn dàn Việt Nam ảnh hưởng rất nhiều đến việc SEO của ae, các diễn dàn bị sanbox sẽ bị mất link và ảnh hưởng đến thứ hạng web site do đó hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một diễn dàn pr cao chất lượng cho ae seoer tha hồ mà quẩy.
    Diễn đàn hethongtuyensinh.edu.vn đang tổ chức sự kiện xét VIP MIỄN PHÍ cho các member tích cực tại diễn đàn nè. Mọi người tranh thủ tham gia để được xét VIP nhé. Cơ hội có 1 không 2 đó :D
    Điều kiện để xét VIP rất dễ dàng, chỉ mất 5 - 10 phút tí tí thôi, mà quyền lợi được hưởng thì rất to lớn, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng forum thế này!!!
    Yêu cầu: Các bạn chỉ cần đăng 5 bài giới thiệu trên 5 website khác nhau là được.
    Lưu ý :
    1. Trong bài giới thiệu phải chứa link Hệ Thống Diễn Đàn | Hệ Thống Tuyển Sinh trỏ về trang chủ của diễn đàn ( những bài viết không chứa link trỏ về thì xem như không tính )
    2. Bài viết không được quá ngắn, quá sơ sài ( phải ít nhất 5 hàng chữ )
    3. Bài viết không được trùng lặp với thành viên khác trên cùng 1 diễn đàn, blog ( nếu bài giới thiệu trùng lặp thì add chỉ tính bài viết đó cho thành viên đăng bài trước )
    4. Khi hoàn thành 5 bài giới thiệu thì bạn coppy 5 link giới thiệu đó lại vào gửi vào Mail: forum@hethongtuyensinh.edu.vn ( nhớ đặt 5 link đó trong mã )
     
    #1

Chia sẻ trang này