QC Đất sét cũng có khả năng giúp dưỡng da làm đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi boyka23, 19/9/15.

  1. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Ngày nay, đất sét thiên nhiên được sử dụng ngày càng phổ thông trong việc làm đẹp. Với những công dụng làm đẹp nhẵn của mình thì đất sét tự nhiên đã và đang được các chị em khôn cùng ưa thích.

    Đất sét tự nhiên diệt trùng và làm lành da.
    [​IMG]

    Với thành phần đẵn là magie clorua là một tác nhân sát trùng do đó đất sét tựnhiên có thể chữa lành các vùng da bị kích ứng và bảo vệ hữu hiệu làm da của bạn.

    Đất sét tự nhiên giúp da khỏe mạnh.

    Thành phần của đất sét chứa các dưỡng chất cho da và cung cấp độ ẩm cho da. Đắp mặt nạ đất sét tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ đi các vết nám và sạm da hiệu quả khi dùng chung kem trị nám , loại bỏ mụn đầu đen không tua kém gì các loại kem trị mụn khác, kiểm soát tốt lượng dầu thừa trên khuôn mặt và làm sáng da.Không những thế đất sét thiên nhiên còn hút sạch các chất bẩn trên da loại bỏ tếbào chết và tăng cường tuần hoàn máu… do đó có thể nói đất sét thiên nhiên là thầndược cho làn da khỏe đẹp.

    Bạncó thể dùng đất sét tự nhiên kết hợp với bột đậu xanh và nghệ tạo thành hỗnhợp đặc biệt giúp làn da của bạn thêm tươi sáng và khỏe mạnh. Cách dùng mặtnạ này cũng rất đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch mặt sau đó bôi hẩu lốn trên lên mặtđể trong vòng 20p sau đó rửa lại với nước ấm. dùng hằng ngày sẽ mang lại hiệuquả tốt nhất cho làn da của bạn.

    Đất sét tự nhiên giúp lưu thông máu

    Bạn có thế dùng đất sét tự nhiên trên bất cứ bộ phận nào của thân để tăng cườngtuần hoàn lưu thông máu.

    Đất sét tự nhiên giúp massage cơ thể.

    Bạncó thể dùng đất sét tự nhiên làm miếng gạc đắp ấm lạnh để điều trị các triệuchúng như đau bụng kinh, đau cơ, vết bỏng hay vết thương do côn trùng cắn. Để làm một miếng gạc đắp ấm bạn chỉ cần trộn đất sét tự nhiên với nước ấm và sử dụng.Còn để làm một miếng gạc dắp lạnh bạn trộn đất sét tự nhiên với nước lã.
    Một số lưu ý khi sử dụng đất sét tự nhiên:

    - Lựachọn đất sét thiên nhiên đạt chuẩn, chỉ mua ở những cửa hàng uy tín


    - Khôngđược ăn đất sét tự nhiên vì nó có thể gây sỏi thận hoặc tắc ngẽn đường ruột

    - Bảo quản đất sét thiên nhiên ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng quạ chiếutrực tiếp.

    Trênđây là tổng hợp những công dụng làm đẹp từ đất sét tự nhiên. Hy vọng đã đem lạicho các chị em cái nhìn tổng quan về những công dụng cũng như tác dụng làm đẹp của đất sét tự nhiên.

    ==>Xem thêm: Bí quyết lựa chọn kem làm trắng da mặt tốt nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này