QC Cùng bạn phân biệt cà phê nguyên chất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 4/10/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Cùng bạn phân biệt cà phê nguyên chất


    Nếu là một người hay uống cafe các bạn hãy nhận xét cho tôi hương vị của cafe sẽ như thế nào, nếu cùng 1 loại cafe các bạn uống ở 2 cửa hàng khác nhau ? và chắc chắn là nó sẽ khác nhau phải không nào ? Hạt cafe luôn tiềm tàng vị đắng, xem lẫn vị chua nhẹ nhàng. Thực chất mà các nhà nghiên cứu hàng đầu trên thế giới đã từng nói, hạt cafe ngon phải chứa được cần bằng 2 vị chua nhẹ nhàng và vị đắng đặc trưng, như thế mới thực sự tốt. Việc nhận thức của khách hàng là cafe phải đắng và do thế tất cả các cửa hàng đều thay đổi và chế biến lại cafe sao cho phù hợp với thị hiếu. Họ đã cách vào bột cà phê các loại hóa chất tạo đắng có gốc kháng sinh. Hậu quả, ly cà phê thường có vị đắng nhân tạo, tiêu diệt hẳn vị chua thanh quyến rũ của cà phê.

    Sản phẩm ly nhựa nắp cầu cà phê mang đi Bán Ly Nhựa Nắp Cầu Giá Rẻ - Ly Nhựa Trà Sữa, Cốc Có Nắp


    Bạn nên tránh xu hướng đi tìm và nghiện vị đắng không tự nhiên đó, vì nó sẽ phá hủy khẩu vị chân chính của bạn về mùi vị đích thực của cà phê. Thật ra, cà phê nguyên chất rất đậm đà hương vị, nhưng do khẩu vị cà phê của chúng ta đã bị phá hủy dữ dội. Chính khẩu vị uống cà phê đậm đặc từ đậu rang của chúng ta cũng đã được huấn luyện và xây dựng từ nhiều chục năm nay. Điều đó cho thấy khẩu vị có thể được điều chỉnh. Nếu hiểu biết các thuộc tính của cà phê, bạn sẽ không khăng khăng đòi ly nước đen thui, đậm lè, đắng ngắt của bột đậu rang cháy khét tẩm đủ mọi loại hương liệu bốc mùi thơm nồng nực.

    5. Độ sánh của nước cà phê

    Đại lý ly nhựa an toàn, chất lượng tại TP HCM Đại Lý Ly Nhựa Cao Cấp - Mua Bán Ly Nhựa Giá Rẻ,Cốc Nhựa

    Khi pha, nước của ly cà phê nguyên chất có độ sánh hầu như không đáng kể. Trái với nước của bột bắp rang hay bột đậu rang, vốn chứa rất nhiều tinh bột, nên rất rất sánh, rất đặc kẹo, thậm chí là sánh dẽo. Các bà nội trợ vẫn hay dùng bột bắp trong nhà bếp vì tính chất nầy. Một số người tiêu dùng còn tự hào rằng mình là người hiểu biết về cà phê, cho rằng, ly cà phê ngon thì nước trong ly cà phê phải kẹo kẹo, bám trên thành ly và phải “ôm đá” và viên đá trong ly cà phê phải có màu nâu do nước cà phê song sánh, dẽo kẹo bám lấy đá. Nhưng điều đó chính là bằng chứng cho thấy trong ly cà phê ấy chỉ có rất ít cà phê mà toàn đậu nành rang. Đậu nành rang chứa nhiều tinh bột hiển nhiên là rất ôm đá. Cà phê đích thật không sánh dẽo và không ôm đá.

    Mùi hương cà phê không mạnh mẽ, thô bạo dai dẵng như mùi hóa chất nhưng dịu dàng, hấp dẫn, tinh tế mà sâu lắng… đánh thức cảm xúc con người.

    Trên đây là 5 dấu hiệu dễ nhận biết của một ly cafe ngon, hy vọng bài viết sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm hơn khi thưởng thức cafe.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này