QC Chiêm ngưỡng cuộc sống đẳng cấp khác biệt tại khu đô thị Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 11/9/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Chiêm ngưỡng cuộc sống đẳng cấp khác biệt tại khu đô thị Vinhomes Riverside


    Thời kỳ xã hội càng ngày càng phát triển hiện đại thì xu hướng mọi người tìm về với phong cách sống gần gũi tự nhiên ,thanh bình để rời xa những ngột ngạt , chen chúc của thành phố chật hẹp. Biết được tâm lý đó của khách hàng , tập đoàn Vingroup đã đầu tư dự án biệt thự vinhomes riverside với mong muốn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với không gian xanh , hòa bình .Vinhomes Riverside ngay sau khi triển khai đã gây lên cơn sốt trên thị trường BDS cao cấp với không gian hòa bình giữa lòng thành phố hà nội và được mệnh danh là " khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam"
    [​IMG]
    khu đô thị vinhomes riverside Được mệnh danh là “Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội”, Vinhomes Riverside hà nội khiến cho bất kỳ ai khi đặt chân đến cũng phải trầm trồ ca ngợi bởi không gian sống , những nén kiến trúc tân cổ điển đặc sắc.

    Với mật độ không gian xanh tại đây lên tới 70m2/người .Với 70% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước. Biệt Thự Vinhomes Riverside đều được bao quanh bởi hệ thống kênh đào dày đặc cùng những hàng cây , thảm cỏ phủ xanh mướt giúp không khí nơi đây thanh bình , đậm chất đồng quê.Giúp cư dân xua tan được những mệt mỏi tìm về những khoảnh khắc đồng quê , thanh bình trong cuộc sống.

    Nhằm đem tới cho khách hàng khi sở hữu những căn biệt thự sang trọng tại nơi đây, Chủ đầu tư Vinhomes đã chủ trương xây dựng với đa số là các lô biệt thự với diện tích trên 150 m2 với không gian xanh , thoáng đoãng cùng sân vường vui chơi cho cư dân.
    Bên cạnh đó mỗi khu biệt thự đều được bố trí 3 - 4 khu công viên vui chơi dành cho trẻ em. giúp các cư dân nhí tại Giá biệt thự vinhomes riverside có không gian thỏa sức vui đùa

    Ngay trong khu đô thị Giá biệt thự vinhomes riverside chủ đầu tư Vinhomes đã cho xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp phục phụ đời sống của cư dân. Với Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên 5 tầng với đầy đủ tiện nghi mua sắm , giải trí. Ngoài ra còn có Vường BBQ giúp cả gia đình bạn có thể tận hưởng những bữa tiệc ngoài trời vào mỗi cuối tuần , hoặc cùng bạn bè tổ chức tiệc gặp mặt, dã ngoại , cắm trại cực kỳ vui nhộn.

    Hệ thống hạ tầng Tiện ích tại khu dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside không chỉ dừng lại ở đó, mà nơi đây còn được xây dựng các hệ thống phòng tập Gym tiêu chuẩn tại tầng 5 Vincom Center Long Biên Vinhomes Health Club, cụm bể bơi trong nhà và ngoài trời; với 2 sân bóng mini đạt tiêu chuẩn FIFA, 6 sân tennis và sân tập golf với tiêu chuẩn quốc tế rộng tới 6.526 m2 với 20 làn tập…tất cả đều quy mô, hiện đại ,đẳng cấp và đặc biệt là đang được chủ đầu tư miễn phí hoàn toàn.
    Ngoài ra để chăm sóc những công dân nhí của dự án vinhomes riverside chủ đầu tư đã cho xây dưng hệ thống trường học từ mẫu giáo tới cấp 3 theo tiêu chuẩn quốc tế hệ thống trường Vinschool , BIVS

    Tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, khách hàng không chỉ chọn một biệt thự sang trọng, đẳng cấp hiện đại mà còn chọn một phong cách sống mới, một cách tận hưởng từng khoảnh khắc sống đầy viên mãn!
     
    #1

Chia sẻ trang này