Thảo luận Cách thiết kế website để mang lại hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi svnsofttech, 18/7/15.

  1. svnsofttech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Thương mại điện tử là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính, tính ứng dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Việc website của doanh nghiệp bạn được người dùng biết đến có thể nhờ vào những yếu tố hết sức đơn giản. Chính vì vậy, để website của bạn đạt hiệu quả cần lưu ý những điểm sau :



    [​IMG]



    Thông báo được vị trí người dùng đang ở đâu

    Khi khách hàng ghé thăm website của doanh nghiệp bạn, website cần hiển thị được vị trí của họ trong cấu trúc chung của site để thuận tiện hơn cho người dùng.

    Phân loại đa dạng

    Website cần được thiết kế cung cấp đầy đủ các chuẩn phân loại như Giá cả ( cao đến thấp , Tính phổ biến ( Được người dùng đánh giá cao, bán chạy ) ; Tính năng ; Sản phẩm mới để có thể giúp cho khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    Hiển thị tất cả các sản phẩm cùng loại trên một trang

    Thiết kế website có thể hiển thị tất cả các sản phẩm cùng loại trên một trang sẽ giúp người dùng có thể nhìn khái quát các sản phẩm một cách tốt nhất. Với công nghệ hiện đại, sự phổ biến của băng thông rộng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thiết kế

    Thông tin chi tiết

    Khách hàng sẽ đánh giá cao những sản phẩm được cung cấp những thông tin chi tiết, đơn giản và dễ hiểu. Chắc hẳn khi đã hiểu rõ về sản phẩm và có sự so sánh với các sản phẩm khác khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

    Cập nhật thông tin hữu ích

    Cung cấp những thông tin hữu dụng cho khách hàng là cách để bạn có thể giữ chân khách hàng được lâu hơn. Ví dụ với dịch vụ Sửa chữa Laptop bạn có thể đăng những bài viết về lỗi laptop và cách khắc phục lỗi, Với dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp khách hàng lại mong muốn nhận được thông tin về vật liệu sản xuất tủ bếp hay cách chọn màu sắc tủ bếp cho hợp với không gian phòng bếp như thế nào…

    Đặt thanh tìm kiếm ở vị trí dễ thấy

    Khi thiết kế website bạn nên đặt thanh tìm kiếm ở vị trí trung tâm để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo ý muốn. Hệ thống tìm kiếm nâng cao theo giá cả hay theo kích cỡ, màu sắc sẽ tiện dụng và luôn được khách hàng sử dụng thường xuyên.

    Thông báo cho khách hàng khi hết hàng

    Sẽ thật khó chịu khi khách hàng mất hàng giờ đồng hồ để tìm hiểu thông tin sản phẩm, lựa chọn màu sắc hay kiểu dáng phù hợp nhưng khi bấm chọn thì mới phát hiện không còn hàng trong kho. Chính vì vậy, bạn cần công khai số lượng hàng trong kho để có thể không làm phật ý hay mất thời gian của khách hàng.

    Cung cấp hình ảnh sản phẩm ở nhiều góc chụp khác nhau

    Khi mua hàng online khách hàng không thể cảm nhận được hết màu sắc, kiểu dáng sản phẩm như ngoài thực tế. Chính vì vậy, một bức ảnh chỉ ở một góc chụp duy nhất không thể đủ thuyết phục khách hàng.

    Phương thức thanh toán

    Đa dạng hóa phương thức thanh toán là một cách để bạn có thể có nhiều khách hàng hơn. Website nên liệt kê tất cả các phương thức thanh toán và phân phối hàng hóa để người dùng có thể xem xét xem hình thức thanh toán có phù hợp không trước khi mua sắm.

    Để website được khách hàng biết đến và thu lại được nhiều lợi nhuận bên cạnh yếu tố nội dung và hình thức giao diện website bạn cũng nên lưu tâm đến những phương thức xây dựng hình ảnh thương hiệu với giải pháp SEO từ khóa – tổng thể, để đưa website của bạn lên vị trí Top 1 trên công cụ tìm kiếm Google.

    Xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí
     
    #1

Chia sẻ trang này