QC Bán cây bằng lăng tím tại Minh Tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caycongtrinh, 5/3/21.

  1. caycongtrinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Cây bằng lăng tím là loại cây công trình cho hoa đẹp, dễ trồng, dễ chăm sóc tạo cảnh quan đẹp. Quý vị và các bạn sẽ chọn được những cây bằng lăng tím với đầy đủ kích thước và chiều cao phù hợp với nhu cầu thực tế. Quý khách có nhu cầu mua bán cây bằng lăng tím tại Minh Tâm, vui lòng liên hệ: 0971.055.578

    [​IMG]

    Trồng bằng lăng tím để làm gì?
    Cây bằng lăng tím thường được trồng ở dọc các con phố, trong công viên, trường học, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp…để làm cảnh, tạo cảnh quan cho công trình.

    Một số bộ phận của cây bằng lăng có thể được dùng làm thuốc để chữa một số bệnh. Vỏ, hoa và lá cây được dùng làm thuốc hãm uống để chữa tiêu chảy, lợi tiểu. Hạt có thể dùng để an thần, gây ngủ. Quả được dùng để đắp ngoài điều trị những tổn thương. Lá và quả già còn được dùng để chữa tiểu đường, bệnh gout. Cách chữa tiểu đường: 50g lá già hoặc 50g quả khô hãm với 0,5 lít nước sôi. Hãm lấy nước uống ngày 4 – 6 cốc mỗi ngày để phòng và chữa bệnh tiểu đường. Chữa bệnh gout: Trong lá bằng lăng còn chứa valoneic acid dilactone được sử dụng như chất ức chế xanthine oxidase giúp làm giảm acid uric trong bệnh gout. Dịch chiết từ lá bằng lăng có tác dụng đối với bệnh nhân mắc gout tốt hơn là sử dụng thuốc tân dược.

    [​IMG]

    Mua cây bằng lăng tím ở đâu?
    Chúng tôi có cây bằng lăng công trình với đủ mọi kích cỡ, số lượng không giới hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và được phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất.

    Mr. Hiếu

    Hotline: 0971.055.578

    Gmail:vnhieu834@gmail.com

    Địa chỉ: 346, Tổ 10, KP.Xa Cam 2, P.Hưng Chiến, TX.Bình Long, T.Bình phước
     
    #1

Chia sẻ trang này