QC Ẩm thực 3 miền hội tụ ở Vinhomes Riverside Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 24/11/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Ẩm thực 3 miền hội tụ ở Vinhomes Riverside Hà Nội

    Thực khách có cơ hội tận hưởng các món ngon ngon qua bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp ẩm thực đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hoạt động ẩm thực 3 miền và cuộc thi “Tôn vinh ẩm thực Việt” tổ chức từ 7/11 đến 15/11 tại khu vực nhà hàng Hương Vị Xưa và khung cảnh ngoài trời Trung tâm Ẩm thực - Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, đường Hoa Lan, biet thu vinhomes riverside, Long Biên, Hà Nội.

    Cùng với việc giới thiệu điểm đặc sắc của văn hóa ẩm thực truyền thống, thực khách sẽ được tận hưởng các món ăn đặc biệt đến từ nhiều địa danh nổi tiếng, qua bàn tay những nghệ nhân chuyên nghiệp 3 vùng. Đặc biệt, người đam mê Việt sẽ được thưởng thức những món ăn chưa từng ra mắt thực khách Hà Nội.
    [​IMG]

    Các món ăn đặc sắc với hương vị và cách trình bày thú vị sẽ cùng xuất hiện trong tuần lễ ẩm thực 3 vùng.

    Du khách có thể thoải mái trải nghiệm đa dạng các món ăn ngon và trải nghiệm hành trình ẩm thực truyền thống dọc 3 vùng đất nước, trong không gian xanh mát và tiết trời nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội. Giá vé trọn gói 500.000 đồng cho một người lớn, 250.000 đồng đối vớimột trẻ em cho từng bữa trưa hoặc chiều.

    Trong khuôn khổ tuần lễ ẩm thực 3 miền cũng diễn ra cuộc thi “Tôn vinh ẩm thực Việt” nhằm vinh danh những nghệ nhân tài hoa của Việt Nam. Hoạt động có sự tham gia của đầu bếp Trần Bá Dũng, đầu bếp Trần Văn Lập, Nguyễn Văn Bông, Trần Ngọc Nghĩa, Dương Đức Huấn, Nguyễn Đức Hoàng, Hồ Công Quyết, Nguyễn Đức Dương, Lê Thị Lan, Vũ Văn Sơn, Trần Văn Tuyết… Các đầu bếp cùng tranh tàiđể tìm ra món ăn có đầy đủ các yếu tố: hương vị, màu sắc, cách thức trình bày và chiều sâu văn minh để trở thành quán quân cho cuộc thi.


    Đội ngũ giám khảo gồm 3 chuyên viên ẩm thực nổi tiếng và 2 vị đại diện ban tổ chức, với cách thức chấm điểm ngẫu nhiên. Ngoài ra, mọi khách hàng tham gia tuần lễ ẩm thực 3 miền cũng có vai trò hội đồng giám khảo thứ hai quyết định 50% kết quả.
    [​IMG]

    Thực khách tham gia hoạt động ẩm thực độc đáo này còn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các tiện ích và môi trường sống tại ban biet thu vinhomes riverside, với tour khám phá hấp dẫn.

    Với không gian xanh điển hình, phong cách tân cổ điển sang trọng, hệ thống tiện ích đẳng cấp, khu đô thị sinh thái vinhomes riverside không chỉ là một trong những khu đô thị sinh thái hiện đại, mà còn trở thành điểm hội tụ những hoạt động văn hóa - nghệ thuật hiện đại. Ví dụ như đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color Me Run, chuỗi sự kiện cuối tuần “Sắc màu cuộc sống”, cùng nhiều chương trình ẩm thực đẳng cấp quốc tế…
     
    #1

Chia sẻ trang này