Chia sẻ 6 bước sáng tạo content thu hút khách hàng trên Facebook

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 29/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Với một content writerquan trọng nhất phải tìm ra ý tưởng cho bài viết của mình. Đầu tiên, xác định đúng thông điệp bạn muốn truyền tải đến người đọc.

    Không những thế, bạn muốn kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn thì hãy đăng ký ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit là một trong những công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.

    >>> Bạn hãy nhanh tay đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<<

    6 bước dưới đây sẽ giúp bạn có được một bài viết bán hàng trên Facebook hiệu quả

    1. NÊU LÊN VẤN ĐỀ HỌ ĐANG GẶP PHẢI NHƯ THẾ NÀO?

    Hiểu một cách đơn giản là cách bạn đánh vào vấn đề họ đang quan tâm, gây sự chú ý bằng cách nhắm vào “ nỗi đau” người dùng.

    Ví dụ: Bạn cần bán thực phẩm chức năng – giảm cân. Bài viết của bạn sẽ nhắm đến các keyword như bạn bị béo phì, bạn quá thừa cân, bạn thiếu tự tin vì cơ thể quá cỡ,..

    [​IMG]

    2. ĐỒNG CẢM VỚI KHÁCH HÀNG

    Khi viết content chuyên nghiệp, bạn phải đặt mình vào vị trí khách hàng, đồng cảm với họ. Đây là cách dễ tiếp cận nhất, vì khách hàng cảm nhận họ được thấu hiểu, sẻ chia và tin vào những “kinh nghiệm” bạn đã nêu trong bài.

    Ví dụ: Da mặt tôi trước đây đầy sẹo do mụn để lại, lỗ chân lông cũng to nữa. Người ta nói “ nhất dáng – nhì da..” mà nhìn da tôi thì ai cũng chạy số de hết. Không những thiếu tự tin, tôi tự ti với bản thân cực kỳ. Nhờ lần, chị họ dẫn tôi đến Spa….

    3. NGHIÊM TRỌNG VẤN ĐỀ LÊN

    Chắc hẳn bạn đã hiểu rõ ý trên. Ví dụ như bạn có biết hơn 70 % người Việt Nam bị nhiễm virut HP. Tỉ lệ người nhiễm virut mắc các căn bệnh như ung thư bao tử cao gấp 4 lần người bình thường,…

    5. QUÀ TẶNG – KHUYẾN MÃI

    Như một sự tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và theo dõi facepage thời gian qua. Chúng tôi gửi đến bạn voucher giảm 60% duy nhất trong hôm nay.

    [​IMG]



    6. CAM KẾT – BẢO HÀNH

    Nghĩa là bạn cần đưa ra cam kết về chính sách bảo hành hay về một kết quả nào đó mà họ sẽ đạt được sau khi mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    Nguồn: copy
     
    #1

Chia sẻ trang này