QC Tư vấn thiết kế ánh sáng cho sân vận động chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithatduonggia440, 21/5/19.

  1. Noithatduonggia440 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Nơi ở:
    Linh Đàm - Hà Nội
    Khi thiết kế sân vận động, bạn cần chú ý tới yếu tố ánh sáng. Bởi đâu là yếu tố tạo nên sự tiện nghi, thuận tiện cho mỗi khán giả cũng như những vận động viên thi đấu.

    Không chỉ vậy, đây cũng là nơi thường sử dụng vào những khung giờ như chiều, tối. Do vậy, ánh sáng càng cần phải được chú trọng tối đa.

    Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về cách lắp đặt hệ thống ánh sáng khi thiết kế sân vận động. Các bạn cùng tham khảo trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

    Ánh sáng trong thiết kế sân vận động cần đáp ứng những tiêu chí nào?

    1. Lưu ý về việc chọn ánh sáng cho phòng tập

    Đối với ánh sáng phòng tập trong nhà, bạn không cần phải lo lắng về những yếu tố như thời tiết như nắng, mưa,.... Tuy nhiên, bạn cần phải chọn những mẫu đèn có công suất phù hợp.

    [​IMG]

    Với phòng tập, nhà thi đấu có diện tích nhỏ thì bạn chỉ cần chọn loại đèn có công suất vừa phải và số lượng đèn cũng không cần quá lớn. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian.

    ==> Có thể bạn quan tâm: Top 5 mẫu ghế sân vận động bền, đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay


    Trong khi đó, nếu như phòng tập, nhà thi đấu có diện tích lớn thì bạn nên chú ý chọn đèn có công suất lớn và số lượng đèn lớn. Không chỉ vậy, bạn cũng cần phải đảm bảo việc bố trí lắp đặt đèn phù hợp với từng sân vận động.

    2. Ánh sáng cho sân vận động ngoài trời

    Với sân vận động ngoài trời, bạn không chỉ cần chú ý tới công suất, số lượng đèn phù hợp mà cũng cần chọn mẫu đèn chất liệu cao cấp.

    Thiết kế sân vận động ngoài trời không có mái che nên hệ thống đèn thường bị tác động của nắng, mưa. Do vậy bạn cần ưu tiên chọn loại đèn có khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt.

    Một số yêu cầu khác khi lắp ánh sáng cho sân vận động

    [​IMG]

    Bên cạnh những lưu ý trên đây, lắp đặt hệ thống chiếu sáng trong thiết kế sân vận động cũng cần phải đảm bảo đem lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính chất sử dụng.

    Theo đó, ví như đối với sân bóng đá thì bạn cần phải chọn hệ thống đèn có công suất lớn và số lượng đèn lớn. Có như vậy thì mỗi cầu thủ mới có thể nhìn rõ trái bóng và thi đấu tốt nhất.

    Cùng với đó, với sân điền kinh thì bạn lại không cần sử dụng ánh sáng quá lớn.

    Trên đây là một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng khi thiết kế sân vận động.

    Nếu bạn có nhu cầu thiết kế sân vân động, vui lòng liên hệ công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam qua số điện thoại đường dây nóng 0934 583 888 để được hỗ trợ tận tình nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này