QC tránh nguy cơ bị bệnh viêm xoang, viêm mũi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi boyka23, 23/6/15.

  1. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    1.Làm thông thoáng Xoang mũi

    Áp dụng một chiếc khăn ẩm ấm để khuôn mặt của bạn nhiều lần trong ngày. Điều này có thể giúp làm thông toáng xoang mũi của bạn hiệu quả.

    Giữ mũi ẩm. Hít hơi nước 2-4 lần một ngày. Một cách đơn giản: Ngồi trong phòng tắm với vòi sen nóng.

    Và uống thật nhiều nước sẽ giúp cơ thể thanh lọc độc tố và bảo vệ xoang khỏi chất nhầy

    2. Tránh các chất kích thích xoang mũi

    Nhiều chất gây kích ứng môi trường có thể làm trầm trọng thêm vấn đề về xoang của bạn, chẳng hạn như ô nhiễm, khói thuốc lá, sản phẩm làm sạch, tóc phun, và bất kỳ tài liệu khác mà cho ra khói. Nếu bạn hút thuốc, điều quan trọng để bỏ thuốc lá là. Tránh những người hút thuốc, hoặc yêu cầu họ hút thuốc bên ngoài. Vào những ngày ô nhiễm không khí cao, ở trong nhà nếu có thể.

    Khuyến khích không nên ngồi phòng máy lạnh quá lâu và phải có một bộ máy lọc không khí.

    3. Điều trị viêm xoang

    Thuốc thông mũi giúp giảm sưng trong mũi của bạn và có thể giảm bớt áp lực nghẹt và viêm xoang. Decongestants có sẵn trong thuốc xịt mũi như naphazolin ( Privine ), oxymetazolin ( Afrin , Dristan, Duramist , và những người khác), hoặc Phenylephrine (Neo-Synephrine, Sinex , Rhinall , và những người khác), và trong thuốc như Phenylephrine (Lusonal, Sudafed PE, Sudogest PE, và những người khác), pseudoephedrine ( Aleve -D, Sudafed, và những người khác). Không sử dụng thuốc xịt kéo dài hơn 3 ngày, và không sử dụng một loại thuốc uống cho hơn bảy ngày.

    Một sản phẩm điều trị viêm xoang khác bạn nên tham khảo là thuốc trị viêm xoang từ Lương y Ninh giúp bạn điều trị viêm xoang nhanh chóng đã được chứng nhận uy tín bởi hàng ngàn người:

    ==> xem thêm sản phẩm khác từ lương y ninh:

    + thuốc trị hôi chân, thuốc trị hôi nách hiệu quả
    + Viêm mũi dị ứng và cách chữa viêm mũi dị ứng tốt nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này