QC Tour hành trình bắt đầu trải nghiệm tới niềm tin của Vinhomes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 23/9/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Tour hành trình bắt đầu trải nghiệm tới niềm tin của Vinhomes

    Vinhomes đã đem tới cư dân các giá trị sống đẳng cấp bằng cách đưa cư dân tương lai hành trình từ bắc vào nam để trải nghiệm tất cả các dự án của tập đoàn Vingroup giúp mọi người có những cách nhìn chính xác về các dịch vụ của bất động sản vinhomes bằng cách đưa cư dân cùng cảm nhận cuộc sống thực tế tại các dự án của vinhomes để đưa ra những cảm nhận trước khi lựa chọn mua và sử dụng dịch vụ của Vinhomes giống như sự kiện " Cuộc sống tươi đẹp tại Vinhomes Riverside". sự kiện này đã chứng minh tới Quý khách về chất lượng của dự án theo cách độc nhất vô nhỉ trên thị trường nhà đất hiện nay. Điều này đã giải thích vì sao các dự án do vinhomes phát triển luôn có sức hút mạnh mẽ trên thị trường.
    [​IMG]

    Bản thân là dân kinh doanh nhà đất từng trải qua rất nhiều các dự án nhà đất khác nhau của những nhà đầu tư khác nhau nhưng chị Hồng một tân chủ nhân căn hộ Vinhomes Central Park vẫn không kìm nén được cảm xúc sau Cuộc hành trình " Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes". Ngoài ra còn có gần 200 cư dân tương lại của Vinhomes đã tới trải nghiệm các dự án nổi tiếng của Vingroup từ bắc vào nam.

    Nơi tới đầu tiên của đoàn là Vinhomes Royal City .Thành phố hoàng gia đã gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên dành cho nhóm trải nghiệm từ thiết kế cồng chào mang kiến trúc tân cổ điển tráng lệ cùng quảng trường rộng lớn .Tiếp đến các cư dân tương lai của Vinhomes đươc mở rộng tầm mắt với dự án Vinhomes Times City với hệ thống các nhạc nước , thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, sân trượt băng nghệ thuật .... Chưa kịp hết ngạc nhiên ,bất ngờ với 2 thành phố này thì các cư dân tương lai đã bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên đường tại "khu đô thị sinh thái phức hợp tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương" mang tên khu đô thị vinhomes riverside với những biệt thự sang trọng ven sông được xây dựng theo kiến trúc cổ điển vô cùng cổ kính và sang trọng.

    Cả 3 dự án đều có 1 điểm chung đó chính là việc Vinhomes ngoài việc quan tâm đến chất lượng dịch vụ căn hộ cao cấp cho cư dân mà chủ đầu tư vinhomes còn quan tâm đến các dịch vụ tiện ích , các trải nghiệm sống , không gian sống và giải trí cho cư dân .giá biệt thự vinhomes riverside sở hữu một hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp mang tầm cỡ thế giới với hệ thông trường học quốc tế giảng dạy trực tiếp bằng giáo viên Anh quốc , Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên , Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế , hệ thống nhà hàng ẩm thực 6 sao Almaz ... và đặc biệt là không gian sống thanh bình , như một thành phố venice giữa lòng Hà Nội.
    [​IMG]


    Từ “trải nghiệm” tới “niềm tin”

    Với hành trình khám phá 3 khu đô thị cao cấp mang phong cách khác nhau nhưng đều gây ấn tượng mạnh mẽ tới những cư dân tương lai của Vinhomes. Giúp các cư dân thêm an tâm và hoàn toàn bị chinh phục bởi các dự án của Vinhomes

    Điều làm cư dân tương lai trong hành trình trải nghiệm của Vinhomes bị cuốn hút bởi vẻ niềm nở của nhân viên tại các khu đô thị , sự nhiệt tình , chu đáo của nhân viên bảo vệ . Tiếp đó là những hoạt động cộng đồng của cư dân vinhomes , những sự kiện được mở ra thường niên tại tất cả các dự án của Vinhomes.
    [​IMG]


    Chị Hạnh – một cư dân của Vinhomes Central Park đã bộc lộ: “Tôi khá lo lắng không biết việc đặt mua căn hộ dự án vinhomes Central Park có là lựa chọn đúng hay không, nhưng sau hành trình trải nghiệm này, có lẽ tôi sẽ mua thêm một căn hộ nữa của Vinhomes”.

    hầu hết các khách trong hành trình từ trải nghiệm tới niềm tin của Vinhomes đều vô cùng hài lòng về các dịch vụ cũng như các dự án tại Vinhomes và hoàn toàn tin tưởng khi mua các căn hộ của Vinhomes.

    Với trải nghiệm đặc biệt này, theo đánh giá của giới địa ốc, tập đoàn Vingroup đã cho thấy được năng lực của mình mà không phải chủ đầu tư nào cũng dám thực hiện. Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã trở thành hành trình “từ trải nghiệm đến niềm tin” vào các dự án của tập đoàn này.
     
    #1

Chia sẻ trang này