QC Thông tin về Condotel A la carte Hạ Long

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhduc1403, 10/12/18.

  1. anhduc1403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Đứng top 5 siêu thị thiết kế bậc nhất thế giới có quy mô hơn 1,400 nhân viên, Aedas được Ban lãnh đạo công ty TASECO đánh giá cao về năng lực và kinh nghiệm khai triển ngoại hình dự án A La Carte Hạ Long Bay.
    A La Carte Hạ Long Bay được xây dựng trên hai lô đất H30 và H33 tại Bán đảo II của HALONG MARINA (nơi được quy hoạch gồm Bảo tàng biển, Khu Bungalow và bể bơi, phố bán hàng lưu niệm, công viên Plaza, Bãi tắm nhân tạo, Bến tàu,...). Alacarte Hạ Long Bay sẽ được xây dựng tại đây và hứa hẹn hứa phát triển thành điểm nhấn lôi kéo khách du lịch.
    Một dự án dành riêng cho những người yêu du lịch đó chính là Condotel A la carte Hạ Long. Tại Hạ Long nơi có bờ vịnh đẹp số một Việt Nam với những hàng triệu lượt khách mỗi năm.

    [​IMG]

    A la carte vô cùng nổi tiếng tại Pháp tiếp tục phát triển và tạo điểm nhấn với dự án Condotel A la carte Hạ Long ngay tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đưa nơi này trở thành 1 thiên đường du lịch trong tương lai không xa.

    Tọa lạc ngay trên bán đảo H30 và H33 dự án Condotel A la carte Hạ Long ngay trung tâm của Hạ Long – Một vị trí đẹp như mơ. Nằm ngay trên trục giao thông huyết mạch của Quảng Ninh dự án Condotel A la carte Hạ Long thuận tiện di chuyển đến mọi nơi. Đặc biệt, bao quanh dự án là những tiện ích số một như chuỗi nhà hàng, khu ẩm thực, khu giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng.

    [​IMG]

    Tiện ích tại Condotel A la carte Hạ Long có gì đặc biệt?
    Condotel A la carte Hạ Long thừa hưởng hàng loạt tiện ích du lịch số một như: Bảo tàng biển, khu Bungalow và bể bơi, phố bán hàng lưu niệm, Công viên Plaza, Bãi tắm nhân tạo, Bến tàu,…

    [​IMG]

    Condotel A la carte Hạ Long được xây dựng trên khu đất rộng với diện tích sàn lên đến 95.000m2 với 40 tầng, những căn hộ lầu cao có thể dễ dàng ngắm vịnh Hạ Long vô cùng đẹp mắt. Căn hộ Condotel A la carte Hạ Long được thiết kế theo phong cách hiện đại, không quá cầu kì những vẫn đảm bảo vẻ đẹp mắt và giá trị sử dụng cho cư dân.

    Nếu bạn là 1 con người yêu mến du lịch và muốn tận hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế như Gym, spa, hồ bơi, nhà hàng,.. thì Condotel A la carte Hạ Long là sự lựa chọn số một rồi đấy.

    [​IMG]

    Chính thức được mở bán năm 2018, dự án Condotel A la carte Hạ Long hi vọng sẽ mang đến luồng gió mới đầy tích cực cho sự phát triển của Quảng Ninh. Trong buổi mở bán Condotel A la carte Hạ Long, chủ đầu tư đã cam kết lợi nhuận của Condotel A la carte Hạ Long sẽ tích lũy dần theo năm, khiến dự án càng trở nên hấp dẫn cho đầu tư và sinh sống.

    [​IMG]

    Dự kiến tháng 12/2017, dự án A La Carte Hạ Long Bay sẽ được khởi công xây dựng và đưa vào hoạt động khoảng cuối năm 2019.

    Để biết thêm thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ:

    Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Quảng Ninh
    Số 158 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Hotline: 0903365002
     
    #1

Chia sẻ trang này