QC Sử dụng bia rượu có tác hại phụ nữ ra sao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 14/10/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Sử dụng bia rượu có tác hại phụ nữ ra sao


    Một số thói quen có thể ảnh hưởng đến tần số và mức độ nghiêm trọng của triệu chứng mãn kinh. Uống rượu bia là một trong những thói quen đó. Ở độ tuổi đó, cơ thể bạn sẽ tăng nhạy cảm với bia rượu. Sụn và dây chằng thường bị mất nước khi lớn tuổi, dẫn đến khả năng giữ nước của cơ thể thường giảm đi. Cơ thể bạn càng nhiều nước thì khả năng pha loãng cồn càng cao.


    Cồn ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều hơn đàn ông do cơ thể phụ nữ nhỏ hơn đàn ông. Điều này có nghĩa là họ hấp thu cồn nhanh chóng. Phụ nữ cũng có ít enzyme dạ dày hơn đàn ông, do đó, cơ thể họ không chịu được lượng cồn cao như đàn ông.

    Thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu Saigon Special - Bia Sài Gòn - Bia Việt Nam | Diện Mạo Mới, Vẫn Một Tình Yêu Đích Thực Bia Sài Gòn Special Diện mạo mới, vẫn một tình yêu


    Cồn ảnh hưởng đến cơ thể theo nhiều cách. Một số phụ nữ cảm thấy vui vẻ hơn sau khi uống rượu bia, có người lại cảm thấy khó chịu. Một số phụ nữ nói rằng họ bị nóng bừng, ra mồ hôi ban đêm, mất ngủ và cảm thấy tồi tệ. Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, việc uống nhiều rượu bia trong thời kì mãn kinh sẽ làm tăng một số nguy cơ về:


    Ung thư;

    Bệnh tim;

    Bệnh gan;

    Loãng xương.

    Uống rượu bia trong thời kì mãn kinh nguy hiểm như thế nào?

    Khám phá đặc điểm, tính cách đàn ông Việt TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG VIỆT BẢN LĨNH RỒNG XANH | Saigon Special | Diện Mạo Mới, Vẫn Một Tình Yêu Đích Thực khí chất đàn ông


    Các nghiên cứu cho rằng phụ nữ mãn kinh có thể uống bia rượu nhưng không được uống quá nhiều. Nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa sức khỏe của phụ nữ và việc uống nhiều bia rượu, được tóm tắt dưới đây:


    Lợi ích bất ngờ khi uống rượu bia vừa phải

    Uống bia rượu vừa phải có nghĩa là phụ nữ có thể uống 1 lần mỗi ngày. Việc uống bia rượu vừa phải sẽ giúp người phụ nữ giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tăng mật độ xương. Bên cạnh đó, nó cũng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như:


    Đái tháo đường type 2;

    Suy giảm trí nhớ;

    Đột quỵ;

    Béo phì.

    Nguy hiểm khi uống nhiều bia rượu

    Bạn cần phân biệt được uống vừa phải và uống quá nhiều rượu. Nếu bạn uống từ 2 đến 5 lần một ngày thì có nghĩa là bạn đã uống quá nhiều và điều này sẽ gây hại đến sức khỏe của bạn. Việc uống quá nhiều bia rượu trong thời kì mãn kinh sẽ gây ra các hậu quả:


    Tăng nguy cơ ung thư


    Uống rượu bia thường đi kèm với tăng nguy cơ ung thư vú và một số loại ung thư khác. Nguy cơ này tồn tại kể cả khi bạn chỉ uống 1 phần nhỏ một ngày. Nguy cơ mắc ung thư vú cao gấp 1.5 lần ở phụ nữ uống từ 2 đến 5 lần một ngày.


    Tăng nguy cơ bị bệnh tim, béo phì và phá hủy các cơ quan


    Uống quá nhiều bia rượu sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở phụ nữ. Nó còn làm tăng nguy cơ béo phì hoặc tăng cân nhanh chóng, đặc biệt là phần giữa cơ thể. Loại béo phì này là nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch. Uống quá nhiều bia rượu cũng tăng nguy cơ phá hủy cơ quan trong cơ thể, bao gồm tim, hệ thần kinh, gan, não.


    Tăng nguy cơ loãng xương và gãy xương


    Uống nhiều rượu không chỉ làm tăng nguy cơ mất xương mà còn có khả năng gây gãy xương ở phụ nữ. Việc mất xương có thể không phục hồi được, và việc bị gãy xương nghiêm trọng cần phải thực hiện phẫu thuật.
     
    #1

Chia sẻ trang này