News Review Acer Swift 3S - Sự kỳ vọng của người dùng ở kỷ nguyên 4.0

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 15/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Acer Swift 3S thuộc dòng Swift Series, đem đến khá nhiều sự lựa chọn cho người dùng ưa chuộng dòng dòng máy mỏng nhẹ với thiết kế thời trang và cấu hình tốt. Dù bạn là sinh viên hay thương gia đều có thể chọn cho mình một cấu hình thích hợp.

    Được thiết kế để phục vụ từng nhu cầu riêng của người dùng thời nay, Acer Swift 3S sở hữu vỏ hợp kim nhôm magie với thiết kế thời trang bắt mắt, phối hợp khá nhiều tuỳ chọn màu dung nhan để lựa chọn đúng cá tính. Về cấu hình, Swift 3S song hành cùng chip Intel Core i thế hệ thứ 10Ice Lake kiến trúc 10nm hỗ trợchip đồ họa onboard mới nhất Intel Iris Plus Graphics và màn hình 14 inch nhỏ gọn.

    Nếu đặc tính công việc phải vận chuyển khá nhiều nơi buộc bạn phải chọn những mẫu laptop có tính di động cao, nhẹ nhàng nhưng mà không kém phần đương đại, Acer Swift 3S với trọng lượng chỉ1.19kg hoàn toàn thích hợp để trở thành người bạn đồng hành xuyên suốt cả ngày. Phần viền màn hình đã được vát mỏng hơn, chỉ 4.37 mm cho tỷ lệ màn hình so với thân máy là 84%. Viền diamond cut sang trọng được gia công tỉ mỉ thích hợp với khuynh hướng thiết kế hiện nay. Vỏ nhôm nguyên khối giúp máy không những có độ bền cao mà còn hợp thời trang.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd



    Mặt hình thức và hiệu năng xem như đã “ưng bụng”, giờ xét đến trải nghiệm nghe nhìn để xem có phù hợp khi mà sử dụng ở khá nhiều không gian. Được biết màn hình của Swift 3S nói riêng và dòng Swift Series tổng thể đều được trang bị tiêu chuẩn Full HD phối hợp với công nghệ màn hình IPS (in-plane switching) cho góc nhìn lên tới 178 độ so với phương ngang, giúp người dùng không khăng khăng phải ngồi trực diện mà vẫn có thể trải nghiệm được hết chất lượng của hình ảnh, rất ăn nhập trong lúc dùng laptop làm việc nhóm hoặc diễn đạt ý tưởng. Trong khi mà đó độ sáng 300 nits đã đủ cho bạn xem nội dung ở những quán cà phê ngoài trời.

    Chưa hết, bộ đôi công nghệ màn hình Acer Color Intelligence và Acer ExaColor mang đến độ chính xác màu cao. Còn âm thanh Acer True Harmony bán trải nghiệm âm thanh rõ ràng, cùng khả năng tái hiện âm thanh vòm cho trải nghiệm khi mà xem phim, nghe nhạc trên Acer Swift 3S “đã tai” hơn.

    Các cổng kết nối phổ biến cũng hội đủ trên Acer Swift 3S, mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Cổng kết nối USB Type-C trên laptop tích hợp công nghệ Thunderbolt 3 tốc độ cao giúp truyền vận tải dữ liệu lên đến 40 GBps. Công nghệ Wi-Fi 6 mới nhất giúp máy tăng tốc độ mạng lên 3 lần, giảm độ trễ lên đến 75% so với chuẩn AC, an toàn kết nối liên tục và ổn định.

    >>> Xem thêm: mua server dell r640



    Tất cả những ưu điểm kể trên sẽ trở thành vô nghĩa nếu thời lượng dùng pin của laptop yếu kém, tuy nhiên thật tuyệt vời, Acer Swift 3S có thời lượng pin từ 11 đến 13 giờ sử dụng liên tiếp, nhờ vậy quá trình làm việc và giải trí trong ngày sẽ không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, laptop còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, sạc 30 phút cho thời kì sử dụng liên tục 4 giờ. Tuy nhiên, bàn phím laptop cũng có sẵn đèn nền, giúp người dùng làm việc hay học tập trong điều kiện thiếu sáng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

    Acer Swift 3S còn được tích hợp Finger Print bảo mật bằng vân tay sinh trắc học, kết hợp với Windows Hello từ Microsoft giúp an toàn đảm bảo an toàn bảo mật cho chiếc máy. Rốt cục, chiếc laptop này còn được dịch vụ Bảo hành 3S1 cực kỳ ấn tượng như những chiếc máy cao cấp khác của Acer: bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ Bảy và Chủ Nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong sẽ đổi ngay cho người dùng một máy mới có bảng giá trị tương đương hoặc cao hơn.

    Như vậy với giá chưa tới 20 triệu đồng, Acer Swift 3S hoàn toàn thỏa mãn được các tiêu chí của người dùng đương đại, giới trẻ năng động và thương buôn đang tìm mua một chiếc laptop thời trang mỏng nhẹ, hiệu năng đáp ứng rất tốt các nhu cầu thường nhật, màn hình đẹp – âm thanh hay và hơn hết là thời lượng dùng pin trọn ngày dài.

    >>> Xem thêm: mua dell r640
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này