QC Quá tuyệt khi trị nám với thuốc bắc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 20/3/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    những đốm nám da, rám má có thể biệt tăm và chúng ta lại sở hữu một làn da căng tràn, trắng hồng cùng với phương pháp khắc phục nám bằng thuốc bắc. Mọi người đã thử biện pháp chữa này chưa? Nếu chưa, hãy với ADIVA xem thử ngay tuyệt chiêu làm đẹp này.

    nắm rõ về sạm nám
    [​IMG]

    thầy thuốc Ngọc Hiền, Viện thẩm mỹ Ngọc Hiền (ở 34 Bùi Thị Xuân và số 9 Nguyễn Khắc Nhu, Hà Nội) cho hay: sạm nám, rám má thường xảy ra ở phụ nữ ở tuổi 25-55. Đáng chú ý là ở các bạn gái khi đã sinh, nguy cơ bị khô sạm nám là không nhỏ do bị không ổn định nội tiết tố.

    cùng cách thức chữa lành sạm bằng thuốc bắc mà ADIVA bật mí này, chúng ta chỉ cần mất 10 ngày giải quyết tốt và được chăm sóc trong vòng một tháng thì những vết nám sẽ phai đi.

    Theo như chu trình chữa sạm bằng mặt nạ thuốc bắc được danh y Hiền điều khiển như sau, bạn đọc thậm chí tham khảo ngay để loại bỏ các vết sạm cứng đầu:

    Quan trọng nhất là xác định được nguyên nhân làm cho sạm và xác định được dòng da, sau đó, các thầy thuốc sẽ đưa ra một quá trình để chữa trị hợp lý và công dụng nhất.

    liệu trình này được tiến hành theo những bước như sau:
    Bước 1: tẩy sạch
    trước tiên là sử dụng sữa rửa mặt rửa cho sạch da để xóa bỏ những chất nhờn, khói bụi dính trên da và rửa cho sạch các nang lông, sau đấy làm dịu, se lỗ chân lông bằng nước hoa hồng.

    [​IMG]

    Bước 2: tẩy sạm
    lúc ứng dụng giải pháp trị sạm bằng thuốc bắc thì nên có sự chỉ đạo và chỉ định chặt chẽ của bác sĩ. Căn cứ vào tính chất từng loại da thì thầy thuốc sẽ dùng các sản phẩm có tính chất lột nhẹ da mặt chiết suất từ tự nhiên nhằm làm biến mất dần dần các tế bào sừng đã chết, những tế bào biểu so bì đã sừng hoá và những tế bào bị biến đổi sắc tố (gây nám). Sau này dùng phương thuốc này, làn da sẽ trở nên căng mịn và tươi sáng hơn.

    Đây là bước cực kỳ quan trọng bên trong liệu trình chữa trị nám, người bệnh không nên tự ý sắm thuốc về làm. Bởi nếu chẳng đúng liều lượng, tẩy quá ít thì sẽ kém tính năng, mà xóa dày đặc sẽ gây nên hại da, mặt khác da có nguy cơ bị nám hơn khi đã xóa bằng cách làm này. Thủ túc vào mức sạm, y sĩ sẽ quyết định “tẩy sạm bao lăm lần một ngày và bằng mặt hàng nào cho hợp lẽ với làn da của người bị nám.

    [​IMG]

    công hiệu khi chữa trị nám bằng thuốc bắc

    Bước 3: chăm sóc da
    Xong bước 2 thì bác sĩ sẽ cho dùng các mặt hàng dưỡng da có khả năng chống oxy hoá da. Hơn thế nữa, các dụng cụ và vật dụng siêu âm rung (tần số 25.000 lần/giây) sẽ được sử dụng để những chất chăm sóc da và hạn chế lão hoá thẩm thấu vào da do đó nuôi nấng da hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Bước 4: Đắp mặt nạ giải quyết xóa nám và dưỡng da bằng thảo dược
    Sau những bước chữa trị nám bằng thuốc bắc thì sẽ sử dụng mặt nạ thuốc bắc được chiết xuất 100% từ Nguyên liệu thiên nhiên, ko chất độc và ko tạo điều kiện cho dị ứng cùng mọi loại da. Mặt nạ này sẽ có công hiệu hỗ trợ da cải tạo tốt, nâng cao độ khoẻ cho da và làm trắng da.

    [​IMG]

    Bước 5: rửa mặt thuần khiết, xông lạnh và vỗ nước tonic cho từng mẫu da để thăng bằng, làm dịu da.

    Bước 6: thoa thuốc cải thiện nám ngày và đêm cho da
    các bước điều trị khô sạm nám bằng thuốc bắc trên đều nên có sự chỉ đạo của những y sĩ thẩm mỹ. Chỉ mất khoảng 10 lần chữa lành, phối hợp với việc tự dưỡng da thì chắc rằng rằng nám ko còn là nỗi lảng vảng của mấy chế nữa.

    danh y Ngọc Hiền cũng gợi mở chị em: chúng ta không nên lúc nào cũng ỷ lại vào thẩm mỹ làm đẹp mà nên có các bước dưỡng da bằng phương pháp là hãy bảo đảm an toàn da khỏi ánh nắng mặt trời, vệ sinh da, kéo dài một khẩu phần dinh dưỡng hợp lẽ, khoa học, tránh sự stress về ý thức, đặc biệt là nên uống đủ tiêu chuẩn nước hàng ngày.

    [​IMG]

    Lời đề cử của các nhà khoa học làm đẹp khi chữa trị sạm nám mặt tại gia
    – Hãy giữ tâm lý dễ chịu tránh bị đè nén dày đặc.

    – Có chế độ sinh hoạt, ăn uống, hoạt động và ngủ nghỉ hợp lý.

    – che lấp thận trọng làn da trước khi biến khỏi để tránh các tia độc hại của ánh nắng làm sạm da nặng trĩu hơn.

    – Điều quan trọng nữa là hãy củng cố vi lượng A, E, B, C và cach dung collagen và đều đều, đồng thời củng cố tập tành thể dục để làn da luôn khỏe và đẹp và căng mịn năng lượng sống, ngăn chặn nám công hiệu.

    Bí quyết: mẹo có lợi nhất để đẩy lùi và làm nhạt các đốm sạm ấy là cung cấp thêm các chất dinh dưỡng đầy đủ, có chế độ sinh hoạt công nghệ, chống nắng và đừng bỏ qua dung nạp thêm tinh chất collagen cho thân thể. Không có tác dụng như thuốc khắc phục sạm tàn nhang dù vậy lúc bổ sung đủ lượng TPCN collagen ADIVA cần thiết sẽ giúp làm chậm những vết nám đồi mồi xuất hiện lên da. Chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng, tác dụng collagen sẽ hỗ trợ mọi người có được làn da căng sáng, săn mịn, do đó những đốm nám, tàn nhang quan sát có vẻ nhạt hơn rõ rệt.

    [​IMG]



    tìm tòi thêm: collagen tot nhat hien nay cho da để cải tiến làn da.
     
    #1

Chia sẻ trang này