Thảo luận Những lợi ích khi bạn ghé thăm website đối thủ thường xuyên

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi zuizui, 2/4/15.

  1. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hầu hết chúng ta đều xem các đối thủ cạnh tranh của mình như là kẻ thù nhưng bạn cũng biết rằng sự cạnh tranh cũng có lợi ích của nó và bạn có thể học được rất nhiều điều từ nó. Do đó, thay vì luôn nghĩ xấu, giữ khoảng cách với đối thủ của mình sao chúng ta không học hỏi từ họ những gì hay, những gì đặc biệt, mình cam đoan với bạn rằng ai cũng có những ưu điểm riêng của họ. Và đây là một số điều đối thủ có thể dạy bạn chỉ cần học những điều hay thôi nhé.

    1. Sự khác biệt
    Những đối thủ của bạn sẽ luôn có những đặc điểm khác biệt trên website của họ. Do đó, trước khi tạo ra trang web của mình, bạn nên xem xét các trang web của đối thủ, những trang web có thứ hạng cao và bạn sẽ thấy được cách họ viết nội dung, họ sử dụng Plugin gì hay nội dung nào mà được độc giả yêu thích. Ngoài ra bạn còn có thể xem xét các đánh giá của người đọc về website, họ có khiếu nại gì không từ đó bạn có thể đánh giá được những sai lầm từ đối thủ.

    2. Duy trì trang web mới mẽ
    Nội dung của website luôn là yếu tố không thể thiếu nếu như bạn muốn thành công với SEO. Mọi người luôn luôn tìm kiếm nội dung có giá trị, chất lượng. Do đó, việc bạn duy trì nội dung chất lượng là điều chúng ta không cần bàn đến nhiều nữa nữa. Đừng để trang web của mình bị lỗi, bạn có thể thấy được trang web của đối thủ có nội dung thường xuyên thành công như thế nào so với những trang web ít cập nhật nội dung. Bạn có thể tìm hiểu tại sao chúng ta cần cập nhật nội dung thường xuyên tại đây

    3. Tầm quan trọng của việc thuê chuyên gia
    Hầu hết thì các chủ doanh nghiệp sở hữu trang web đều muốn kiếm soát các trang web của họ, để có thể cập nhật cũng như quản lý chúng dễ dàng. Điều đó hoàn toàn hợp lý nhưng để đánh bại được đối thủ của mình và đạt được kết quả tốt thì cần phải tìm sự hỗ trợ từ các nhà thiết kế web chuyên nghiệp, đội ngũ SEO. Họ sẽ biết cách tối ưu website tốt nhất, làm thế nào để tăng Traffic một cách hiệu quả và làm thế nào để đưa website của bạn lên TOP do đó đôi khi bạn cần phải đầu tư chi phí cho những yếu tố chất lượng này nếu như bạn không đủ khả năng.

    4. Khách hàng mục tiêu
    Để trở thành chủ sở hữu website thông minh bạn cần phải hiểu được thị trường mục tiêu của mình thông qua việc kiếm tra các website của đối thủ cạnh trang cũng như các trang mạng xã hội của. Hiểu được các khách hàng mục tiêu mà đối thủ của mình đang nhắm tới và cách họ truyền tải thông điệp đến họ. Họ có thể đang nhắm đến một đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc khai thác. Bằng cách này bạn có thể sử dụng đúng kênh và nhắm đúng vào đối tượng. Hãy kiểm tra thị trường, khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng hiện tại mà đối thủ của bạn đang hướng đến.

    5. Nơi để bạn Marketing
    Nơi nào đối thủ của bạn đang chia sẻ nội dung của họ? Facebook, YouTube, Google Plus, LinkedIn,... Điều khó nhất là việc bạn tìm được nơi mà những độc giả tiềm năng của bạn đang ở đó và sau đó bạn cần cung cấp nội dung cho họ. Cần tốn thêm thời gian để bạn làm nhiều thử nghiệm, với nhiều loại nội dung khác nhau để xác định được kênh nào hiệu quả nhất, nơi nào mang lại cho bạn nhiều Traffic cũng như là độc giả yêu thích loại nội dung gì.

    Ngoài ra, bạn cần phải xác định đúng thời điểm để chia sẻ nội dung trên từng platform mạng xã hội. Follow và quan sát đối thủ của bạn đang hoạt động trên các mạng xã hội như thế nào như việc hay chia sẻ nội dung gì vào thời gian nào. Vì thời gian cũng là một yếu tố quyết định đến việc tăng truy cập vào trang web của bạn.

    Nguồn: http://www.khoahocseo.vn/2015/04/5-dieu-ban-khai-thac-duoc-qua-website-doi-thu.html
     
    #1
    myphamgenie thích bài này.
  2. vuongseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/13
    vào xem đối thủ họ làm được gì rồi để mình làm khác đi thôi :D
     
    #2
  3. leecuong_seo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    =)) vào xem bước đi của đối thủ ra sao còn biết đường mà " đánh trận"
     
    #3
  4. linh_seo_pro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    :D kiểu này phải thường xuyên qua thăm web của đối thủ thôi xem có cái gì mới còn áp dụng nhanh
     
    #4
  5. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vao xem đối thủ sẽ biết cách họ onpage điều hướng từ khóa ntn, sau đó sẽ từ đó căn cứ mà fát triển vào site của mình. Rõ ràng là như thế là điều tốt để mình tăng hạng site của chúng ta
     
    #5
    nguyenthithomtho thích bài này.
  6. andyduoc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    =)) vào xem bước đi củađối thủ ra sao còn biết đường mà nói xấu
     
    #6
  7. maile_seo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    mình lại cứ nghĩ vào nhiều tăng lượt view nhiều cho họ chứ, biết lợi ích thía này thì vào thường xuyên
     
    #7

Chia sẻ trang này