Chia sẻ Ngắm nữ phi công người Việt đầu tiên rất xinh của hãng hàng không Vietjet Air

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi kakamod, 28/10/14.

  1. kakamod PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Trong tổ bay của hãng hàng không Vietjet air không ai là không biết đến nữ phi công đầu tiên của hãng Nguyễn Phương Anh. Người không chỉ có vẻ ngoài rất xinh đẹp, cuốn hút mà còn rất thông minh cá tính, giỏi trong nghề và là điểm nhấn đáng chú ý nhất cho thành công trong những chuyến bay của Vietjet Air.

    Nguyễn Phương Anh, cô gái 29 tuổi người Sài Gòn có vẻ ngoài xinh đẹp, hiện là phi công đầu tiên người Việt Nam trong tổ bay của hãng hàng không Vietjet.

    [​IMG]
    Tốt nghiệp khoa ngoại ngữ trường đại học Nhân văn TP Hồ Chí Minh, cô đã có quá trình gần 7 năm làm tiếp viên cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Trong thời gian làm việc trên các chuyến bay, hình ảnh mơ ước của Phương Anh đó là những người phi công mạnh mẽ trong bộ đồng phục, điều khiển những chú chim sắt bay lượn trên bầu trời.
    Sau nhiều đắn đo, bỏ ngoài tai những lời khuyên ngăn từ bạn bè cũng như gia đình, Phương Anh đã thi đỗ rồi theo học khóa học phi công cơ bản tại Mỹ gần hai năm để thực hiện khát khao chinh phục bầu trời của mình.

    [​IMG]

    Vượt qua kì thi tuyển chọn phi công của hãng hàng không Vietjet Air, Phương Anh là một trong bốn học viên xuất sắc khi vượt qua kì thi chuyển loại máy bay A320 tại trung tâm huấn luyện bay Airbus tại Toulouse – Pháp, đây là khóa học dành riêng cho máy bay mà hãng hàng không này đang khai thác tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Tháng 6/2014, Phương Anh chính thức cầm lái với vị trí cơ phó của đội bay Vietjet, hiện trong đội ngũ này có 5 phi công nữ và cô là người phi công duy nhất của Việt Nam.

    Cô gái cá tính, năng động đôi khi hơi tự ti về tầm vóc người Châu Á của mình, thân hình mảnh khảnh với chiều cao 1m62 nhưng Phương Anh đang mang trọng trách lớn lao khi trách nhiệm công việc khi đưa 180 hành khách trên mỗi chuyến bay đi và đến nơi an toàn trong những đường bay trong nước và quốc tế mà hãng đang khai thác.

    [​IMG]
    Sở thích được đi du lịch, di chuyển tới nhiều nơi xa, đôi khi thích yên tĩnh để câu cá hoặc đọc sách, Phương Anh chia sẻ: hiện cô chưa có bạn trai và trong thời gian này cô tập trung để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho công việc chuyên môn. Thời lượng bay đạt gần 100h/tháng khiến cô khá bận rộn ít thời gian để tìm cho mình một chàng trai bản lĩnh, mạnh mẽ, thông minh hơn mình.

    [​IMG]
    Theo ông Đinh Việt Phương – phó tổng giám đốc hãng hàng không Vietjet Air khuyến mại thì Phương Anh là người nhân viên cá tính, trách nhiệm và nỗ lực hết mình trong công việc. Bản thân ông khá yên tâm và hài lòng khi ngồi trên chuyến bay mà cô điều khiển.

    Giờ đây khi được làm chủ chiếc máy bay trên bầu trời, Phương Anh cảm thấy rất hạnh phúc vì đã biến những mơ ước của mình thành hiện thực. Gia đình và bạn bè đều tự hào khi nhìn thấy cô chững chạc và bản lĩnh trong trang phục của người phi công.

    Xem thêm hình ảnh những tiếp viên xinh đẹp khác dưới đây:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo Zing
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/3/18
    #1
  2. maituananhlink PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    thế mà đẹp á . nhìn cái tóc sao mà không thích tý nào nhỉ
     
    #2
  3. aocuoinguoimap PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/17
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
  4. tranmaihuong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/17
    Bị lỗi ảnh rồi bạn, có xem đc đâu
     
    #4
  5. accessoriespet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
  6. toiyeuvn2014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    ảnh bị hong rồi, ko có hình thì ngăm kiểu gì chưa kể ko biết có xinh ko đây
     
    #6
  7. noithathoaphat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/17
    mỗi người một cảm nhận mà bác, em thấy thì nhờ có mác là nữ phi công nên thấy đẹp thôi, chứ em này mà làm nhân viên bình thường thì thấy bình thường
     
    #7

Chia sẻ trang này