QC Nâng ngực đau bao lâu thì mới hết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xuananhtran, 24/1/22.

  1. xuananhtran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/22
    Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp làm đẹp quen thuộc với đông đảo phái đẹp. Tuy vậy, nâng ngực đau bao lâu thì hết? không phải ai cũng nắm rõ.

    Để nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ. Thay vì thực hiện chế độ ăn kiêng hoặc luyện tập dài, rất nhiều chị em lựa chọn “nâng cấp” vòng một bằng phương pháp thẩm mỹ. Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực là công nghệ làm đẹp được đông đảo phái đẹp ưa chuộng.

    >>> nâng ngực đẹp như thiên nga

    HIỂU ĐÚNG KỸ THUẬT NÂNG NGỰC
    [​IMG]
    Nâng ngực là phương pháp tạo hình làm đẹp phổ biến, có khả năng làm gia tăng nhanh kích thước vòng 1 bằng thao tác đặt túi. Thông qua thiết bị hiện đại túi độn được đưa vào bên trong một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác và đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ

    Việc gắn camera siêu nhỏ ở mỗi đầu thiết bị giúp mọi thao tác phẫu thuật hiện rõ trên màn hình máy tính. Chính vì vậy, nâng ngực bằng phương pháp nội soi này được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ ăn toàn. Sau thẩm mỹ, bạn không chỉ sở hữu “đôi gò bồng đào” căng tròn mà còn đảm bảo thiên chức làm mẹ về lâu dài.
    NÂNG NGỰC ĐAU BAO LÂU THÌ HẾT?

    Thông thường, khoảng 23 ngày đầu sau nâng ngực bạn sẽ cảm thấy hơi căng tức ở bầu ngực. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường sau ca phẫu thuật. Lúc này, thuốc giảm đau và kháng sinh bác sĩ chỉ định có tác dụng giúp bạn xua tan mệt mỏi. Cảm giác tức ngực sẽ nhanh chóng chấm dứt vào những ngày tiếp theo.

    >>> Thời gian nâng ngực được bao lâu: nang nguc de duoc bao nhieu nam

    nâng ngực đau bao lâu thì hết? phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để “trùng tu” vòng một.
    [​IMG]
    Nâng ngực đau bao lâu? Địa chỉ nâng ngực uy tín tại TPHCM

    Nâng ngực đau bao lâu? Đó còn tùy thuộc vào địa chỉ các bạn lựa chọn. Bởi đây là yếu tố quan trọng, quyết định tính thẩm mỹ và sự an toàn của ngực. Tại TPHCM, một trong những Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ đứng đầu Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Đã và đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn, khi có nhu cầu nâng ngực.

    Với đôi tay tài hoa, khéo léo cùng trình độ chuyên môn cao của mình, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người tư vấn và thực hiện tất cả các ca nâng ngực. Được biết từ khi bước chân vào nghề, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công 100% ca nâng ngực. Đem đến kết quả hoàn mỹ ngoài sức mong đợi của các bạn.

    >>> Nguồn bài viết tham khảo: nang nguc dau bao lau
     
    #1

Chia sẻ trang này