Chia sẻ Một số ứng dụng của word và cách học word hiệu quả

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi softfolder, 29/12/21.

  1. softfolder PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/12/21
    Microsoft Word là một phần mềm không còn xa lạ gì đối với chúng ta trong công việc hàng ngày trên mọi ngành nghề và lĩnh vực. Và có thể nói nếu thiếu nó thì chúng ta khó có thể nào mà làm việc hiệu quả được. Sau đây Trung tâm đào tạo tin học văn phòng daotaotinhoc.vn sẽ liệt kê ra một số ứng dụng quan trọng của word trong công việc hàng ngày và cách học word hiệu quả.

    Soạn thảo hợp đồng, biên bản.

    Đây là ứng dụng đầu tiên và có lẽ là phổ biến nhất của word, đa số các công việc hiện nay đều đòi hỏi đến các loại hợp đồng, biên bản. Vì vậy, nắm rõ và sử dụng thành thạo word sẽ giúp ích rất nhiều trong việc soạn thảo 1 bản hợp đồng đẹp mắt với bố cục chỉnh chu nhằm tăng sự thành công trong công việc của bạn.

    Soạn thảo báo cáo.

    Chắc hẳn các bản báo cáo là một phần không thể thếu đối với công việc văn phòng và đặt biệt là các bạn sinh viên nhưng để soạn thảo báo cáo chuyên nghiệp và đẹp mắt thì không hẳn ai cũng có thể làm được.

    Tạo CV.

    Với word, bạn có thể dễ dàng tạo cho mình 1 CV cá nhân với bố cục và giao diện tùy chính, phù hợp với nhu cầu của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng nếu có một CV đẹp cả về nội dung lẫn hình thức.

    Để học word hiệu quả thì trước tiên bạn cần phải tham khảo các thủ thuật và hướng dẫn cơ bản trên internet, sau đó sẽ bắt đầu học word nâng cao với các khóa học online và các trung tâm đào tạo tin học. Chúc các bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này