QC Khám phá kỳ nghỉ đặc biệt TẠI Dự án vinhomes riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 22/8/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Khám phá kỳ nghỉ đặc biệt TẠI Dự án vinhomes riverside

    ban biet thu Vinhomes Riverside là khu biệt thự sinh thái phức hợp tốt nhất Đông Nam Á.Với hệ thống cơ sở hạ tầng giải trí tiện nghi hàng đầu Việt Nam với không gian thoáng mát sẽ là điểm đến giúp quý khách thư giãn và xua tan mệt mỏi , stress trong công việc.
    cư dân Cùng thư giãn và câu cá giữa thiên nhiên và cùng người thân trong gia đình thưởng thức những bữa tiệc vô cùng đẳng cấp. Hưởng thụ cuộc sống 5 sao trọn vẹn cùng với người thân … Đó chính là chương trình kỳ nghỉ đặc biệt TẠI Dự án vinhomes riverside, dành cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng theo phong cách giới nhà giàu ngay trong lòng thủ đô.
    [​IMG]

    Lần đầu tiên khu đô thị sinh thái phức hợp ban biet thu vinhomes riverside được mệnh danh là khu biệt thự sinh thái phức hợp số 1 Việt Nam sẽ chính thức mở cửa đón quý khách tới tham gia nghỉ dưỡng với tour 2 ngày 1 đêm cùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị và độc đáo.Cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 10 phút đi xe, bạn sẽ được đi vào một thế giới cự kỳ đặc biệt mang tên: “Xứ sở thanh bình” Vinhomes Riverside. cùng với không khí gần gũi với thiên nhiên trong xanh, thoáng mát, các khu biệt thự vinhomes riverside sang trọng in bóng xuống hàng kênh, với những hạ tầng tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, tuyệt vời cùng với vô số hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn, đây thực sự là một “khu resort cao cấp giữa thủ đô Hà Nội”.
    bạn sẽ được chiêm ngưỡng cuộc sống đẳng cấp ,quý tộc ngay tại một biệt thự của Vinhomes Riverside cùng với sân vườn riêng tư. Tại đây quý khách có thể tự do ngắm bình minh và hoàng hôn trên sông hay giải trí câu cá sau vườn với hệ thống kênh đào dày đặc.Đối Với những cư dân yêu thích hoạt động thể dục thể thao, hệ thống thể thao tại biệt thự vinhomes riverside với tiêu chuẩn quốc tế bao gồm phòng tập gym cao cấp tại Vinhomes Health Club, sân tennis, bóng đá, bể bơi trong nhà và ngoài trời, xe đạp thể thao đặc biệt là sân tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế tại nơi đây luôn sẵn sàng phục vụ các du khách.
    [​IMG]

    Đặc biệt, trong tour 2 ngày trải nghiệm tại khu đô thị vinhomes riverside, các bạn còn có thể cảm nhận các tinh hoa về ẩm thực tại Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực 6 sao mang đẳng cấp tầm cỡ thế giới Almaz. Tất cả các bữa ăn trong gia đình (bao gồm trong tour trọn gói) của các bạn sẽ được chuẩn bị bởi các đầu bếp quốc tế hàng đâu ,danh tiếng tại những nhà hàng sang trọng hàng đầu khu vực như nhà hàng Tunglok Heen, Topaz Italian, Ruby, Hương Vị Xưa, hay tại hầm rượu Amber độc đáo cùng bữa tối sang trọng.
    [​IMG]
    Tour trải nghiệm "Cuộc sống tươi đẹp tại Vinhomes Riverside" nhằm mang tới cho bạn không chỉ là các trải nghiệm rõ nét nhất mà còn là một cái nhìn thực tế từ bên trong về cuộc sống đẳng cấp thượng lưu ,sang trọng, tiện nghi tại dự án đô thị sinh thái được mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam mang tên Vinhomes Riverside. Đây cũng chính là cơ hội hiếm hoi để khu biệt thự sinh thái cảm nhận một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo và thuận tiện ngay trong lòng thủ đô xua tan tất cả những mệt mỏi trong công việc thường ngày, tận dụng tối đa những khoảng thời gian hạnh phúc, xum họp dành cho gia đình mà không xáo trộn những dự định công việc và cá nhân của mỗi thành viên.

    TRẢI NGHIỆM "CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP" TẠI VINHOMES RIVERSIDE; trọn gói 2 ngày/1đêm, dành cho 4 người với giá 20,000,000++VNĐ/cuối tuần hoặc 10,000,000++ VNĐ/ngày thường, bao gồm:

    Xe ô tô riêng đưa đón 2 chiều tại nhà riêng đến biệt thự Vinhomes Riverside
    Kỳ nghỉ trọn vẹn 2 ngày-1 đêm tại Biệt thự riêng biệt cho cả gia đình
    Khám phá ẩm thực với tại các nhà hàng đẳng cấp của TT Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz
    Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đạp xe, câu cá, vui chơi tại công viên, sân chơi cho trẻ em…
    Miễn phí sử dụng bể bơi, phòng tập Vinhomes Health Club, các sân tập tại khu phức hợp thể thao…
    Được giảm 50% giá khi sử dụng dịch vụ Bowling, Karaoke tại Almaz
    Chi tiết liên hệ 096466.8888 để đặt chỗ hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Tour trải nghiệm hoặc liên hệ 096931.6666 để được tư vấn về cơ hội đầu tư tại Vinhomes Riverside
    Chi tiêt: Trải nghiệm Kỳ nghỉ cuộc sống tươi đẹp TẠI VINHOMES RIVERSIDE
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này