QC Hoa miễn phí - Hạnh phúc tràn ngập cùng hoa tươi - Shop hoa tươi Hoabibi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoa18, 11/8/20.

  1. hoa18 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/19
    Nơi ở:
    1,2,3,4,5,6 đường Tân Mỹ, P. Tân Phú, Quận 7
    Hoa miễn phí - Hạnh phúc tràn ngập cùng hoa tươi - Shop hoa tươi Hoabibi


    Với công nghệ tiên tiến như hiện này, tất cả mọi thư đều có thể mua được thông qua internet, kể cả việc đi chợ hằng ngày. Và việc trao tặng hoa tươi đến những người yêu thương cũng vậy? Chỉ cần 1 cái click chuột
    [​IMG]
    Mặc dù chỉ mới ra mắt trên thị trường kinh doanh mặt hàng hoa tươi không lâu, nhưng HoaBiBi đã mạnh dạng đầu tư một số tiền khủng cho chiếc App “xịn sò” giúp quý khách hàng mua hoa tươi tiện lợi, nhanh chóng hơn và còn giao hàng hẵn 63 tỉnh thành khắp cả nước. Sau bao nhiêu khó khăn nhưng Hoabibi đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng thân thiết nên quyết định tạo ra nơi cung cấp “Điện Hoa Online” – “Hoa18 App”.

    Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hoa tươi đẹp nhất, giao hàng nhanh nhất và giá cả tốt nhất. App Hoa18 chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.

    Cần mua hoa tươi cho dịp khai trương, hoa tươi tình yêu, hoa sinh nhật, hoa chia buồn,… đã có ngay “Hoa18 App”!

    Hãy nhanh tay tải ngay Hoa18 App để nhận ngay ưu đãi thú vị nhé! Hoa18 App đang chờ bạn đó, chỉ bằng một cú click chuột, chờ một phút là chúng ta gặp nhau rồi!

    Một món quà đặc biệt đến từ những người đặc biệt, Hoabibi cùng với shop hoa quận 7 là Hoa18 cùng nhau tổ chức chương trình HOA MIỄN PHÍ dành tặng quý khách hàng thân yêu.
    [​IMG]
    Chúng tôi luôn luôn chăm chút đến từng chi tiết khi tạo ra thành phẩm hoa tươi nghệ thuật. Hy vọng rằng quý khách hàng thân yêu sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất tại nhà hoa tươi quận 7 chúng tôi!

    Dù xuất phát từ những vị trí khác nhau nhưng chúng tôi cùng chung một lý tưởng, đó là mong muốn mang lại cho quý khách hàng thân yêu những giá trị về dịch vụ hoa tươi tốt nhất. Đặc biệt là chương trình “NHẬN NGAY HOA MIỄN PHÍ” vô cùng hấp dẫn mà chúng tôi mang đến lần này.
     
    #1

Chia sẻ trang này