QC Harris English giải hạn với chức vô địch Sentry Tournament of Champions

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 25/1/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Harris English giành chức vô địch Sentry Tournament of Champions

    Xem thêm: ONE88


    Dù tham dự giải Sentry Tournament of Champions theo diện mở rộng, nhưng Harris English liên tục giữ đỉnh bảng suốt 54 hố trên sân Plantation, par73. Ở vòng cuối hôm 10/1, English đánh 69 gậy, trong đó ghi sáu birdie và hai bogey.
    [​IMG]
    Harris giải cơn hạn danh hiệu PGA Tour khi đăng quang Sentry Tournament of Champions
    Tay golf người Mỹ có cơ hội thắng 72 hố tiêu chuẩn nếu ghi eagle cách 3,3 mét ở hố cuối. Nhưng anh chỉ birdie do gạt trượt mục tiêu và phải về đầu hố để đấu playoff với Joaquin Niemann. Trong màn đấu tay đôi tại hố par5, dài 677 yard đổ dốc, Niemann khởi đầu tốt hơn nhưng cuối cùng Harris English mới là người giành chiến thắng chung cuộc.
    "Tôi đã có một ekip tuyệt vời xung quanh mình tại đây. Họ đã thúc đẩy tôi, giúp tôi giành được thành tích này. Điều đó thật là tuyệt vời. Chúng tôi đã trải qua những khó khăn nhưng không ai bỏ cuộc. Tôi thích màn trình diễn của mình trong những ngày qua, và đó là những trải nghiệm rất tuyệt", Harris English nói khi đăng quang.
    [​IMG]
    Harris English trao nụ hôn đến vợ khi giành chức vô địch
    Với chức vô địch này, English lĩnh 1,34 triệu USD, còn Niemann nhận 782.000 USD. Sentry Tournament of Champions 2021 là danh hiệu thứ ba của English ở PGA Tour sau 7 năm chờ đợi, khi cả hai lần trước đều đến trong năm 2013.
    Sông Lam
     
    #1

Chia sẻ trang này