News Giá Ram dự đoán sẽ tiếp diễn tăng từ giờ tới hết năm 2021

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 2/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Như chúng ta đã biết, cơn bão Bitcoin đã khiến giá cả linh kiện Pc, đặc thù là VGA nâng cao phi mã, đạt tới những giá bán vô lý mà không bao giờ có thể hình dung được. Thời kì vừa rồi, trong khi người Trung Quốc ban bố mẫu tiền điện tử mới sở hữu tên Chia, thì đến lượt những mẫu ổ cứng cũng chịu chung số phận rơi vào trạng thái thiếu hụt hàng hóa, và giá cả tăng mạnh.

    Ram được tiên liệu cũng sẽ rơi vào tình cảnh tương tự, nhưng khác với những linh kiện khác, dự đoán Ram sẽ nâng cao giá phụ thuộc vào phổ quát yếu tố khác, ko hẳn liên quan đến Bitcoin.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10



    Giá ram sẽ tiếp diễn nâng cao

    Nguồn cung thiếu trầm trọng do nhu cầu nâng cao từ đầy đủ ngành khác nhau, hơn nữa Ram là 1 linh kiện bắt buộc khi lắp 1 bộ PC để sử dụng, PC của bạn sở hữu thể không mang VGA, nhưng Ram bắt đề nghị mang. Ngoài sự gia nâng cao về nhu cầu, thì nguồn cung chip nhớ trên toàn thế giới cũng đang rơi vào hiện trạng thiếu hụt.

    tới hẹn lại lên, quý hai trong năm thường sẽ là thời điểm mà lượng sản xuất máy tính xách tay đạt mức cao nhất, theo một số báo chí kỹ thuật nức tiếng thế giới, họ dự báo rằng lượng cung ứng máy tính xách tay sẽ nâng cao 7,9%, kéo theo sự gia tăng nhu cầu về Ram.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



    Giá Ram DDR4 8G 2666MHz sẽ tăng khoảng 25% so với quý trước. Giá Ram PC nói chung sẽ tăng trong khoảng 23 – 28% do sự vững mạnh phân phối máy tính xách tay, và việc thu mua ào ạt của các công ty thứ 3 gia công Ram cho các loại máy đồng bộ. Giá Ram Server cũng sẽ dự định nâng cao từ 20 – 25% có sự bùng nổ của điện toán đám mây.

    Ram Server cũng sẽ rơi vào cảnh ngộ như vậy

    không những thế, lí do rốt cục mà chúng ta đều biết đấy là sự xây dựng thương hiệu của thế hệ tiếp theo: DDR5. Dự kiến cuối năm 2021, thế hệ CPU Alder Lake của Inter và AMD Zen 4 sẽ được ra mắt, và ấy chính là kỷ nguyên mới của DDR5.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này