QC Dự án Vinhomes Riverside The Harmony – sự đảm bảo cho đời sống trọn vẹn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 30/9/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Kết quả báo cáo ô nhiễm môi trường ở Thủ đô Hà Nội đã trong tình trạng nguy hiểm, vượt mức an toàn tại nhiều khu vực, khiến mọi người rất quan ngại nhưng lại vô cùng bất lực. Nhiều người tìm đến phương án sống ở vùng ngoại ô, nhưng cách này cũng gây những bất lợi trong việc di chuyển và cuộc sống bởi tiện ích ở ngoại thành thường chưa được đầy đủ, hệ thống công cộng không đồng bộ và lạc hậu. Thấu hiểu điều đó, Vingroup xây dựng nên Vinhomes Riverside the hramony với thiết kế tổng quan thiên về cuộc sống xanh, sinh thái, chan hòa cùng thiên nhiên, cùng với hạ tầng tiện ích hoàn thiện, chất lượng tiêu chuẩn 5 sao đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước.
    Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony là dự án đẳng cấp với nhiều khu các biệt thự song lập, đơn lập hiện đại, đẹp mắt, bên cạnh đó là khu nhà liền kề ấn tượng thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony kiến tạo một kiến trúc hiện đại, quý phái của nền thiết kế Tây Âu trong lòng Hà Nội. Đấy là kiến trúc của mỗi chi tiết mái, đến cánh cửa sắt, màu sắc nước sơn trắng bên ngoài. Tổng thể tạo nên sự hài hòa ăn ý vừa trang nhã vừa sang trọng. Đặc biệt cũng giống như biet thu Vinhomes Green Bay, thì vẻ đẹp của dự án còn phù hợp trong tổng thể cảnh quan chung của khu biệt thự. Từng ngôi biệt thự ẩn mình trong sắc xanh của hàng cây, sự dịu dàng của kênh đào uốn lượn lững lờ trước, sau tạo nên tổng thể khu đô thị bình yên, yên tĩnh.
    [​IMG]

    Có mục tiêu kiến tạo khu đô thị sinh thái đúng nghĩa, đem đến cho mọi người có điều kiện sống trong lành, bảo đảm, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony có phần lớn diện tích cho hệ sinh thái cây xanh và kênh đào, kết hợp hoàn hảo với suy nghĩ phong thủy của người Á Đông. Mật độ xây dựng thấp, kết hợp với hệ sinh thái cây xanh đa dạng, thảm thực vật nhiều màu sắc, Dự án Vinhomes Riverside The Harmony có khoảng không rộng rãi, phóng khoáng và trong lành, là địa chỉ hoàn hảo số 1 dành cho những người yêu thích sự thanh bình và cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên.
    Môi trường xanh, môi trường sinh thái không còn là khái niệm xa lạ trong thời gian gần đây tuy nhiên các khu đô thị chân chính được coi là đạt chuẩn thì vẫn còn rất hạn chế. Có vai trò là doanh nghiệp hàng đầu, có danh tiếng nhiều năm trong lĩnh vực địa ốc hạng sang, Tập đoàn Vingroup được kỳ vọng sẽ mang đến sự vừa lòng cho mọi khách hàng về một Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony đúng nghĩa trong lòng Hà Nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này