QC Công ty Hành Tinh Xanh bán các loại thùng rác phổ biến hiện nay tại Vĩnh Phúc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangqv, 15/1/19.

  1. thangqv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Sản phảm thùng rác văn phòng với da dạng nhiều mẫu mã được nhiều văn phòng lựa chọn sử dụng. Thùng rác văn phòng thường có dung tích nhỏ, có thiết kế đẹp, độ bền cao và tiện dụng trong quá trình sử dụng.
    Công ty Hành Tinh Xanh nhà cung cấp thùng rác văn phòng lớn nhất tại Hà Nội, tp Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay.

    1. Thùng rác inox có gạt tàn

    Thùng rác inox có gạt tàn loại thùng rác có thiết hình trụ tròn chắc chắn, có khay gạt tàn thuốc lá phía trên thùng, phía trong thùng rác có sọt đựng rác được làm bằng tôn hóa. Thùng có kiểu dáng đẹp, màu trắng của inox sáng bóng.

    2. Thùng rác inox hình vuông, hình chữ nhật
    Thùng rác có thiết kế hình vuông, hình chữ nhật chắc chắn. Cũng giống như thùng rác inox tròn thùng rác inox cũng có khay gạt tàn phái trên thùng, có cửa xã rác ở phía trước tiện dụng.
    [​IMG]

    3. Thùng rác inox bán nguyệt
    Thùng rác inox bán nguyệt loại thùng rác có thiết kế khác biện nhất với nhiều loại thùng rác khác, với thiết kế bán nguyệt giúp tiết kiệm được không gian sử dụng nên sản phẩm có thể đặt ở những nơi có không gian nhỏ.

    4. Thùng rác inox đạp chân

    Thùng rác inox đạp chân được thiết kế với nhiều loại dung tích nên khách hàng có nhiều sử lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho văn phòng. Thùng rác được làm từ chất liệu inox cao không gỉ, phía trong thùng rác có sọt đựng rác nhựa bền giúp việc vệ sinh được đơn giản nhất.
    Ngoài những loại thùng rác trên còn nhiều loại thùng rác khác cũng có chất lượng tốt và nhiều mẫu mã đẹp.

    Đến với công ty Hành Tinh Xanh khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thùng rác uy tín, chất lượng tốt nhất. Khi mua sản phẩm thùng rác tại công ty khách hàng được hỗ trợ, giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc.
     
    #1
  2. lesmile PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Tất cả sản phẩm thùng rác mang thương hiệu Paloca đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao nhận hàng
     
    #2

Chia sẻ trang này