QC Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 53: bà đã bảo Alok hãy đi đi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 17/3/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 53: Daddu nói với ông rằng cơn bão này đã được giấu kín suốt 30
    Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 51 tiếp tục tiết lộ câu chuyện thật về thân phạn của Shiv, anh chàng bất ngờ và đau lòng không tin vào những gì đã xảy ra.
    Sau khi bị ngã từ xe ngựa xuống, co dau 8 tuoi p8 tap 53 Ira nhanh chóng được đưa vào bệnh viện, cô đang trong tình trạng nguy hiểm và bác sĩ thông báo với Alok rằng phải lấy đứa bé ra và nó đã mất.

    Y tá thông báo cho Alok rằng Meena đã sinh một bé trai khỏe mạnh và sẽ được chuyển đến phòng hậu sinh ngay sau đó. Trong khi đó, am muu va tinh yeu tap 291 Alok cũng đang chờ đợi ca mổ của Ira, Meena không biết về chuyện của Ira đã mất đứa bé.
    Meena khóc khi biết về đứa bé.
    Người hộ lý đến và thông báo về ca mổ của Ira, Meena bất ngờ với những gì vừa xảy ra, Alok không dám nói với Ira rằng đứa bé đã mất. Meena khóc và tự trách mình khi chính cô đã gọi Ira đến bệnh viện.


    Bác sĩ thông báo họ không cứu được đứa bé, mọi người đều choáng váng, Alok không còn đứng vững. Meena khóc khi điều đó xảy ra, cùng lúc đó, Alok đã gợi ý cho Meena hay đưa đứa bé của cô cho Ira với lý do chỉ có Meena mới có thể cứu được Ira. Sau một hồi suy nghĩ, Meena quyết định đưa đứa bé cho Ira, cô hôn đứa bé lần cuối và trao cho Ira. Meena cũng dặn các bác sĩ không được để Ira phát hiện ra.

    Sau khi tỉnh lại Ira liên tục hỏi về con mình, Alok bế đứa bé đến bên cô và kể chuyện Ira đã làm mất đứa bé trước khi được sinh ra, co dau 8 tuoi p8 tap 53 đó là một bé gái. Ira bị sốc với những gì Alok kể. Cô khóc và thương cho Meena, cô nhớ lại nỗi đau mất con khi bị xảy thai lần đầu.
    Sanchi ôm lấy mẹ mình và an ủi sau khi biết sự thật và cô nghĩ Shiv không phải là anh trai cô mà là anh trai của Mahi.


    Shiv không thể tin nổi những gì đang diễn ra, Alok nói với anh hãy hiểu và cảm thông cho ông. Shiv bỏ vào trong. Alok khóc một cách thảm thương. Daddu nói với ông rằng cơn bão này đã được giấu kín suốt 30 năm và nó sẽ ảnh hưởng rất lớn vì nó đã bị bại lộ, mọi người đều cảm thấy rụng rời.


    Ira cũng khóc, bà quay sang trách Alok vì đã giấu bà suốt ba mươi năm qua. và bà đã bảo Alok hãy đi đi.
    Tập phim kết phúc đầy đau buồn khi tất cả sự thật đều được làm sáng tỏ, nhưng Shiv vẫn không thể tin được vào điều này.
     
    #1

Chia sẻ trang này