Chia sẻ Cách chọn máy ảnh cho người không chuyên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hatrinh97, 4/3/18.

  1. hatrinh97 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/18
    Mùa du lịch đã đến rồi! Bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè 2018 này? Một chuyến đi cùng với bạn bè hoặc người thân là lựa chọn mà hầu hết mọi người đều nghĩ tới. Vậy chuẩn bị hành lý cho sự kiện này bạn không thể quên một chiếc máy ảnh chất lượng, ghi lại tất cả những kỉ niệm đáng nhớ của chuyến đi. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn máy ảnh thích hợp nhất với những người không chuyên.

    Trong điều kiện du lịch, máy ảnh sẽ hoạt động dưới nhiều yêu cầu và phong cảnh khác nhau. Thêm vào đó là việc tiếp xúc với độ ẩm cao, mưa hoặc rơi, va chạm mạnh. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn máy ảnh vói những tiêu chí sau:
    [​IMG]
    Chế độ zoom: chế độ zoom nhanh và linh hoạt sẽ giúp bạn tiếp cận được những hình ảnh từ xa như động vật, phong cảnh... mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh nhất. Tầm zoom của máy ảnh thường à từ 3x đến 5x, nhưng nếu muốn bạn cũng có thể lựa chọn loại 5x đến 15x. Tuy nhiên, theo mình, loại 3x đến 5x là phù hợp và đảm bảo ngân sách cho bạn. Với tiêu chí này bạn nên chọn Sony hoặc Canon.
    [​IMG]
    Chế độ chụp: thường các hãng sản xuất đã cài đặt sẵn các chế độ chụp riêng biệt trong máy ảnh như: cự ly gần (macro), chân dung (portrait), phong cảnh (landscape), chụp góc rộng toàn cảnh (panorama)... Đối với một người chụp ảnh không chuyên thì đây quả thực là cứu cảnh để bạn có được bức ảnh hoàn hảo nhất. Các thương hiệu máy ảnh Fujifilm hay Canon, Nikon, Olympus cung cấp khoảng 10 - 15 chế độ chụp và cho ra những bức ảnh chất lượng khá tốt ở các chế độ khác nhau.
    [​IMG]
    Pin
    : Do phải di chuyển trong thời gian dài, máy ảnh của bạn nên có thời lượng pin tốt, để bạn không bỏ lỡ bất cứ cảnh đẹp nào.
    Bền và chịu được mọi thời tiết: Các chuyến đi của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi chiếc máy ảnh của bạn có khả năng chống nước và chịu được va đập. Như vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng cho việc bảo vệ chặt chẽ chiếc máy ảnh của mình.
    [​IMG]
    Hầu hết các loại máy ảnh hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Và tùy thuộc vào tình hình tài chính, bạn có thể chọn cho mình những chiếc máy ảnh chất lượng với giá dưới 10 triệu đấy. Đừng quên đem theo các vật dụng cần thiết cho máy ảnh như thẻ nhớ, dây sạc, túi đựng... nhé!

    Hỗ trợ khách hàng:
    Nhân viên: Thu Hà
    SĐT: 01635288618
    Địa chỉ: Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website: Vatgia.com: Mua hàng online Giá ưu đãi từ TOP Gian hàng Đảm bảo Uy tín
     
    #1

Chia sẻ trang này