QC Biệt thự Các loại hoa tại Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 10/6/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Biệt thự Các loại hoa tại Vinhomes Riverside
    Trong dự án Vinhomes riverside
    , các tòa biệt thự ở đây đều sở hữu những cái tên rất đẹp, nhẹ nhàng mang tên những loài hoa đẹp mong manh như: Biệt thự hoa Sữa, biệt thự hoa Bằng Lang, Biệt thự Hoa Anh Đào.... mang đến cho bạn những cảm nhận nét đẹp tinh tế, hấp dẫn mà không kém phần bí ẩn.
    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên của biệt thự Hoa Anh Đào đến từ cái tên của nó, ngoài ra còn thêm vào đó là những chi tiết cụ thể, mọi người sẽ thấy rằng, đây là khu cư dân ấn tượng và đáng sống nhất Việt Nam. Khu biệt thự Đã được hoàn thành từ bên ngoài và những chi tiết bên trong, và công việc của bạn khi chuyển đến ở là định hình xem mình sẽ chọn nội thất như thế nào để ngôi nhà thêm sang trọng và tiện dụng thôi. Thêm vào đó là bầu không khí trong lành, mát mẻ từ cấu trúc sân vườn xung quanh ngôi biệt thự nhà bạn khi cây cỏ được chăm sóc kỹ lưỡng quanh năm, những con đường sạch bóng, hay cùng tận hưởng không gian mát lành của dòng sông nhân tạo hiền hòa uốn quanh dọc khu biệt thự sẽ khiến bạn xua tan mọi mệt nhọc, khó khan của cuộc sống.
    [​IMG]

    Trong khi biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng được chia thành 12 khu, có diện tích từ 250 – 900 m2 mang đầy đủ nhưng tinh hoa của kiến trúc hiện đại. Và không khỏi ngạc nhiên khi Bán biệt thự vinhomes riverside
    được trao giải thưởng ” Kiến trúc xanh”, và giải thưởng khu đô thị sinh thái đẹp nhất đông nam á. Với những đường nét thiết kế tinh tế, Hoa Bằng Lăng giống như một cô gái với vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa đầy yêu kiều và khi màn đêm buông xuống, vẻ đẹp đó lại được khẳng định thêm. Được thiết kế theo kiến trúc Tân Cổ Điển, biệt thự hoa Bằng Lăng thực sự mang đến không gian sống hấp dẫn và giúp bạn tận hưởng từng giây phút yên bình và thanh thản, thoát xa khỏi khu đô thị bụi bặm và đầy khói xe. Thêm vào đó, Bằng Lăng là khu biệt thự được đảm bảo an ninh tốt nhất tại đây. Với nhiều chốt an ninh được bố trí dày đặc và sẵn sàng có mặt ngay chỉ trong vài phút.
    [​IMG]

    Và đến với biệt thự Hoa Sữa thì ở đây có đôi chút sự khác biệt giữa Hoa Sữa 1 và Hoa Sữa 2, Hoa Sữa 2 với hình sáng như một giọt nước, thì Hoa sữa 1 lại được thiết kế một cách mềm mại, uốn lượn theo chiều dài của dòng sông nhân tạo. Thêm vào đó là khu Hoa Sữa 3 nằm đối diện với biệt thự Hoa Hồng cũng mang vẻ đẹp khó cưỡng với nhiều khách hàng.
    Khu biệt thự Hoa Sữa 4, 5, 6 tiếp sau đó được xây dựng cực kỳ ấn tượng và độc đáo, nằm đối diện với Hoa Sữa 1, 2, 3. Các căn biệt thự Hoa Sữa 4 được thiết kế có kèm theo hồ và tầm nhìn đẹp mắt. Trong khi đó, biệt thự Hoa Sữa 5 lại được thiết kế theo hình cánh cung ôm trọn kênh đào tạo điều kiện thuận lợi và lí tưởng bạn và gia đình tận hưởng không khí trong lành và mát lạnh từ sông nước.
    Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan
    Khu biệt thự Hoa Lan nằm dọc trục đường Hoa Lan và nằm tiếp giáp với dòng sông đuống .Cư dân ở đây sẽ được sống trong một môi trường không khí trong lành và thoáng mát.
    Khu biệt thự hoa lan với tổng cộng 219 căn biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan và được chia ra làm 9 khu bao gồm từ hoa lan 1 đến hoa lan 9 với diện tích các căn từ 190 m2 đến 525 m2.
    Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng
    Khu biệt thự Hoa Phượng Vinhomes Riverside được thiết kế rất hợp lý từ diện tích đến vị trí.
    Với thiết kế bao quát toàn bộ theo chiều dài của dự án khu Hoa Phượng được phân ra thành 3 khu rõ rệt nhất như sau: Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng 1,2,3 là khu đặc biệt duy nhất của dự án gồm toàn bộ là những biệt thự đơn lập diện tích nhiều nhất là 300m2, còn lại là 350-450 cá biệt có những căn biệt thự gần 600m2. Chúng được thiết kế nhìn đối diện khu biệt thự Bằng Lăng, đằng sau Trung Tâm là thương mại và nhà trẻ Mapbe Canada rất thuận tiện khi đi mua sắm.

    Cùng đến với khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside để tận hưởng cuộc sống yên bình giữa lòng thành phố với những tiện nghi cao cấp, phục vụ chuyên nghiệp, và sống trong những không gian đáng sống nhất Việt Nam.
    Mọi thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ 096466.8888 ( Mr Khiêm)
     
    #1

Chia sẻ trang này