QC Bát nháo chất lượng đèn led pha giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 17/10/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    mùa hè nóng, sử dụng điện năng nhiều, các hộ gia đình có xu hướng sử dụng các dòng thiết bị tiết kiệm điện để giảm Chi phí. mặc dù thế, thị trường các loại đèn led pha tiết kiệm điện khiến cho quý khách hàng băn khoăn chưa biết sở hữu vô cùng tiết kiệm điện như quảng cáo khi giá cả, chất lượng hàng hóa chưa đc làm chủ chặt.

    Đủ chủng loại, mẫu mã

    Tại TP Hà Nội, những tuyến phố chuyên kinh doanh thiết bị tiết kiệm điện như: Nguyễn Công Trứ, Chợ Trời, Phùng Hưng, Trần Phú, Cầu Giấy… các sản phẩm tiết kiệm điện đc cung cấp rất nhiều có mẫu mã, chủng loại rất nhiều. Đèn tiết kiệm điện tập kết vào bóng led, compact. Theo lời quảng cáo của một vài chủ cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị điện thì bản lĩnh tiết kiệm điện khi sử dụng bóng đèn này đạt từ 15 – 45%.

    [​IMG]

    điều tra tại Thị trường cho thấy: có tới hơn 1/2 những sản phẩm tiết kiệm điện có xuất xứ từ Trung Quốc (TQ). Đèn TQ có ưu thế mẫu mã đẹp, dễ nhìn, phong cách dáng chuyển đổi hợp với từng không gian phòng, dễ trang trí, và đặc biệt quan trọng giá bèo. chính vì như thế số đông shop nhập các loại đèn tiết kiệm điện của TQ có con số lớn và sản phẩm này tiêu thụ khá mạnh. Đèn do những C.ty của nước ta chế tạo với các nhãn hàng quen thuộc được ưa chuộng như: Rạng Đông, Philips, Điện Quang… So có hàng TQ, chất lượng đèn tiết kiệm điện của nước ta sở hữu tuổi thọ bền hơn, tuân thủ chuẩn mức chiếu sáng theo pháp luật nhưng giá tiền dòng sản phẩm thường giá cao hơn gấp 2 – 2,5 lần so với sản phẩm cùng loại của TQ.

    Xem thêm : đèn đường led

    Trong khi, theo bật mí của chị Nguyễn Thị Hoa – chủ sạp bán thiết bị điện phía ngoài chợ Nguyễn Công Trứ: “Giá rẻ, đa dạng dòng sản phẩm đèn tiết kiệm điện của TQ chỉ bằng 30 – một nửa giá cả của đèn việt nam nên nhiều hộ gia đình muốn thay toàn cục hệ thống đèn tiết kiệm năng lực đã chọn lựa hàng TQ để giảm chi phí”.

    [​IMG]

    Một chuyên gia về thiết bị điện phải thừa nhận: yếu tố giá thấp, mẫu mã sang trọng đã đánh vào tư tưởng khách hàng (NTD). Cũng không ít NTD biết là dòng sản phẩm trôi nổi chất lượng không cao nhưng vẫn chấp nhận mua, vì tư tưởng hỏng đâu thay đó. chúng ta chưa chắc chắn chất lượng đèn không tốt hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Đứng bên dưới khía cạnh của NTD, họ cho rằng: Nếu phải chọn lựa giữa sản phẩm do nước ta chế tạo và hàng TQ có giá thành hệt nhau hoặc chỉ cao hơn một chút, tất nhiên đa dạng gia đình nước ta gật đầu mua hàng việt nam. tuy vậy với các dòng sản phẩm việt nam giá quá cao thì cần được quan tâm đến. Dường như, việc dán tem chất lượng trên sản phẩm cũng hạn chế. chính vì như thế, đa dạng NTD còn nghi ngại chất lượng của những cái tem nên tác động đến tâm lý lựa chọn khi mua hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này