News Bảng vẽ điện tử Wacom dưới 5 triệu nào tốt đáng chi tiền?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 25/12/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Hiện nay để có thể chọn mua bảng vẽ Wacom không hề đơn giản đối với những bạn không chuyên đặc biệt đối với chi phí 5 triệu đồng. Hãy tham khảo một số bảng vẽ Wacom trong tầm giá dưới 5 triệu tốt nhất sau để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn nhé.


    [​IMG]

    Wacom Intuos Small (CTL-4100/K0-CX)

    Chiếc bảng vẽ này của Wacom thích hợp với những người dùng mới bắt đầu việc học đồ hoạ. Bảng vẽ được thiết kế với kiểu dáng mỏng, nhỏ gọn có kích thước 200 x 160 x 8,8 mm và khối lượng 230g đáp ứng các nhu cầu di chuyển, giúp cho người dùng có thể sử dụng bảng vẽ ở mọi lúc mọi nơi.



    [​IMG]

    Chiếc bảng vẽ Wacom này được thiết kế với chức năng như một tờ giấy trống có phạm vi hoạt động lên đến 7 inch vừa đủ, hỗ trợ cho công việc cũng như việc học tập mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm của Wacom. Hơn nữa, trên bảng vẽ còn được thiết kế với 4 nút chức năng ExpressKeys™ có thể tuỳ chỉnh dễ dàng giúp cho trải nghiệm làm việc và học tập của người dùng trở nên tiện lợi hơn.

    >>> Tham khảo thêm nội dung mới khác: Loa JBL


    Wacom Intuos Small Bluetooth CTL-4100WL

    Wacom Intuos Small Bluetooth CTL-4100WL/K0-CX được thiết kế với chức năng như một tờ giấy trống có phạm vi hoạt động lên đến 7 inch vừa đủ, hỗ trợ cho công việc cũng như việc học tập mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm của Wacom. Hơn nữa, trên bảng vẽ còn được thiết kế với 4 nút chức năng ExpressKeys™ có thể tuỳ chỉnh dễ dàng giúp cho trải nghiệm làm việc và học tập của người dùng trở nên tiện lợi hơn.


    [​IMG]

    Bút cảm ứng có mức lực nhấn 4096, khoảng cách chính xác ± 0,25mm, khoảng cách đọc tín hiệu từ bút đến bảng vẽ là 7mm giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng các phong cách vẽ khác nhau và còn hỗ trợ cho các tính năng khác trong các phần mềm thiết kế đồ hoạ.

    Wacom Intuos Art Medium CTH-690/K0-CX

    Wacom Intuos Art Medium CTH-690/K0-CX sở hữu một thiết kế hiện đại, trẻ trung, kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách và mang theo để sử dụng ở bất cứ đâu.

    Thiết bị có không gian sử dụng rộng rãi với diện tích màn hình cảm ứng đạt 217 x 137mm tạo sự thoải mái cho người dùng khi thực hiện các thao tác viết vẽ, thỏa sức thể hiện những sáng tạo và ý tưởng của mình.


    [​IMG]

    Bút cảm ứng hỗ trợ 2048 mức lực nhấn của bút để bổ sung chi tiết khi thực hiện các thao tác viết, vẽ. Thêm vào đó, bảng vẽ có được bổ sung thêm khả năng cảm ứng đa điểm cho phép người sử dụng phóng đại, xoay, kéo hoặc trượt hình vẽ của mình chỉ bằng cách lướt ngón tay.

    Wacom Intuos Medium Bluetooth CTL-6100WL/K0-CX

    Wacom Intuos CTL-6100WL/K0-CX sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hiện cao cấp, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm thoải mái cũng như cho vào túi và mang theo đi bất cứ đâu. Thiết bị có diện tích màn hình cảm ứng 216 x 135 mm giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi, thoải mái thể hiện những ý tượng sáng tạo của mình mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]
    Với CTL-6100WL/K0-CX bạn thậm chí có thể tùy chỉnh 2 nút của nút và bốn nút ExpressKeys của bảng vẽ để phù hợp với quá trình sáng tạo của bạn. Hàng nút ExpressKeys được thiết kế lõm xuống để tạo thành khay để bút tiện lợi, không còn lo không có chỗ để bút nữa.

    Wacom Intuos Photo Small (CTH-490/K2-CX)

    Màn hình cảm ứng đa điểm Intuos Photo Small (CTH-490/K2-CX) còn cho phép bạn phóng to, cuộn và định vị ảnh bằng chính những ngón tay của mình. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị thêm bốn phím tắt ExpressKeys để bạn có thể thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng.


    [​IMG]

    Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện ý tưởng dễ dàng bằng những cây bút cảm ứng “thần thánh”, hỗ trợ 2048 lực nhận cho các thao tác viết vẽ trên màn hình mượt mà, chính xác và tự nhiên nhất. Bút cảm ứng không dùng pin và tạo ra các đường kẻ dày hơn và mỏng hơn tùy thuộc vào lực nhấn bút của bạn.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/mot-so-bang-ve-wacom-trong-tam-gia-duoi-5-trieu-tot-nhat.html
     
    #1
  2. namzozo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/19
  3. namzozovn1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/19

Chia sẻ trang này