hansem.vn
Hoạt động cuối:
16/8/23
Tham gia ngày:
15/5/22
Bài viết:
368
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
16
Giới tính:
Nam
Web:
Nơi ở:
219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, TP Vinh, Nghệ An
Nghề nghiệp:
Thiết Kế Nội Thất - Thi Công Nội Thất

Chia sẻ trang này

hansem.vn

PageRank 1, Nam, đến từ 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, TP Vinh, Nghệ An

Member

Thiết kế nội thất và thi công nội thất | Nội Thất Hansem | https://hansem.vn/ 15/5/22

hansem.vn được nhìn thấy lần cuối:
16/8/23
    1. hansem.vn
      hansem.vn
      Thiết kế nội thất và thi công nội thất | Nội Thất Hansem | https://hansem.vn/
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Web:
    https://hansem.vn/
    Nơi ở:
    219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, TP Vinh, Nghệ An
    Nghề nghiệp:
    Thiết Kế Nội Thất - Thi Công Nội Thất
    NỘI THẤT CAO CẤP HANSEM
    Nội Thất Hansem - Thương hiệu nội thất Gỗ óc chó tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2014 – Có địa chỉ tại 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An. Được xây dựng trên nền tảng của sự sáng tạo, HANSEM không ngừng cố gắng, nỗ lực để giữ vững vị thế tiên phong của mình trên thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh mang đến những giá trị thuần chất và sản phẩm “sang trọng – khác biệt” hiện diện tại các biệt thự cao cấp. Chúng tôi đang từng ngày phát triển và không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để trao tặng đến quý vị những không gian sống khác biệt nhất.
    [​IMG]
    TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
    Với cương vị là một thương hiệu nội thất uy tín số 1 trên thị trường, luôn tồn tại bền vững với niềm tin tuyệt đối của quý khách hàng. HANSEM đã khẳng định vị thế và tầm nhìn thông qua các thiết kế nổi bật, định hình xu hướng cho ngành nội thất trong tương lai. Để làm tốt tất cả các mục tiêu ấy, trước tiên chúng tôi phải trở thành “chuẩn mực” hàng đầu với việc đưa chất liệu gỗ óc chó tự nhiên đến mỗi không gian sống với diện mạo hoàn hảo, khác biệt nhất.

    Mang trên mình sứ mệnh cao cả “Kiến tạo không gian mơ ước” – Dành cho Quý vị một không gian sống thực sự “độc và chất”, với đẳng cấp sống mang phong cách riêng của mỗi vị gia chủ. Chúng tôi tự hào và trân trọng gửi tới quý vị những công trình nội thất ĐẲNG CẤP – HIỆN ĐẠI – SANG TRỌNG – KHÁC BIỆT!
    [​IMG]

    CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
    Thành công của HANSEM có được từ việc chăm chút mỗi sản phẩm thiết kế, thi công từ những chi tiết nhỏ tỉ mỉ, cầu kỳ nhất. Tất cả được sáng tạo bởi bàn tay của những KTS chuyên nghiệp và đội ngũ thợ mộc lành nghề, xây dựng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất dành riêng cho quý vị.


      • Những cống hiến đầy tâm huyết, sáng tạo của đội ngũ KTS đã đặt nền tảng vững chắc cho niềm tin và giá trị trường tồn dành cho mỗi không gian sống mà quý vị sở hữu.
      • Quy trình thiết kế và thi công khoa học, đảm bảo tiến độ công việc và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
      • Chế độ bảo hành lên đến 1 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời.
        Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất sứ an toàn, tin cậy tuyệt đối, nếu có bất cứ sai phạm nào Đồng Gia sẵn sàng hoàn trả 100% chi phí dành cho khách hàng.
    NHÀ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ
    Với niềm tin rằng sẽ là đơn vị tiên phong và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất từ phía người dùng, HANSEM đã đầu tư vào hệ thống nhà máy quy mô, với hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Năm 2017 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ về công nghệ của HANSEM khi ra mắt nhà máy HS-01 với diện tích trên 5000m2 với việc trang bị hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho anh em thợ mộc có thể tạo ra những sản phẩm hoàn hảo. Đây là thành quả của một quá trình dài nghiên cứu và “dám nghĩ dám làm” để có thể đảm bảo 100% sản phẩm gỗ óc chó có được chất lượng hoàn hảo nhất.

    Đặc biệt, việc áp dụng quy trình chuyển giao theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu để đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội cũng như đạt công năng tuyệt đối trong từng sản phẩm.

    NGUỒN NHÂN LỰC
    Đội ngũ nhân viên của HANSEM luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cùng sự nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu và làm việc với tác phong chuyên nghiệp, sáng tạo, tâm huyết nhất.

    Điểm lại cả chặng đường hoạt động thành công tại thị trường nội thất Việt, HANSEM thực sự đã tạo nên tiếng vang lớn và khẳng định vị thế vững chắc của mình, đặc biệt được giới chuyên môn, các KTS có danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất đánh giá rất cao. Những thành quả đó đã nâng tầm không gian sống cho quý khách, đặt mảnh ghép mang tên “NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ” vào bức tranh tráng lệ của nền kiến trúc nội thất tại Việt Nam.

    Đặc biệt, việc áp dụng quy trình chuyển giao theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu để đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội cũng như đạt công năng tuyệt đối trong từng sản phẩm.

    ----------------------------------
    Thông Tin Liên Hệ
    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HANSEM
    Thiết Kế Nội ThấtThi Công Nội ThấtNội Thất Gỗ Óc Chó
    Website:https://hansem.vn/
    Hotline: 0963.217.869
    Email: hansemcompany@gmail.com
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Chữ ký