Chia sẻ Xem Phim Tâm Lý Hàn Quốc_ Chúng Ta Hãy Kết Hôn_Tập 12

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi hathu2905, 19/3/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Phim Chúng Ta Hãy Kết Hôn (30 Tập ) Full Xem VTV3 lúc 18h hàng ngày, là một trong những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất và đề tình tình yêu. Trong cuộc sống hôn nhân ai củng muốn mình có được hạnh phúc trọn vẹn, hình ảnh những cặp đôi tay trong tay hòa quyện nhau của bến bờ hạnh phúc giúp cho ta thấy được đã đến lúc các bạn hãy kết hôn đi để cạm nhận được vị ngọt hôn nhân. Nếu cuộc sống còn quá khó khăn thì việc ấp ủ nuôi dưỡng tình yêu chín mùi là điều nên làm, đặc biệt mỗi chúng ta là những người trẻ có sự khác khao cháy bỏng trong tình yêu, vì vậy nếu bạn cảm thấy tốt thì hãy kết hôn đi để tận hưởng nó.
    Để hiểu rõ hơn và trải nghiệm, mời các bạn cùng xem kênh VTV3 nhé!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nếu đi sâu vào đề tài kết hôn thì chúng ta luôn nghĩ nó là một chuyện đơn thuần, nó là không thể đơn giản như các bạn nghĩ được. Hãy hành động và bảo vệ tình yêu cho đến khi quá muộn, nó có thể đỗ vỡ hạnh phúc sẽ một lần bị lung lay. Nhân vật trẻ vừa mới bước vào đời Deul Ja là một người đã đứng tuổi, bà sống một mình và quản lý một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ ở Hàn Quốc, tự mình làm việc và nuôi lớn hai cô con gái của mình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Vốn bà đã có cuộc sống đỗ vỡ nên bà thường nhắc nhỡ những người con của mình hãy thận trọng trong việc kết hôn. Bà làn nạn nhân của những cuộc hôn nhân đỗ vỡ, chính vì thế những kinh nghiệm có được bà luôn dạy con và cả chúng ta. Nhưng quan niệm tiền của bà quá lớn đến nỗi những người con rễ của bà phải có nhiều tiền, nếu bạn là một trong những người đó thì không thể có được người mình yêu. Khi người con đầu của bà có một người chồng làm bên ngành y nên bà yên tâm, phần còn lại bà sẽ dạy con gái út như thế nào trong phim” Chúng Ta Hãy Kết Hôn” mời cả nhà cùng đón xem tại: VTV3 Trực tuyến nhanh nhất
     
    #1
  2. chuphuongvcu1988 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14
  3. maidao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    kết roài .hôm nào rảnh xem mí được hehe
     
    #3

Chia sẻ trang này